Hà Nội: Tử vong do bước vào cầu thang máy bị hỏng

30/06/2014 00:00

Mở cửa thang máy để kiểm tra, người bảo vệ bước chân vào bên trong mà không biết bên trong không có cabin và bị ngã từ tầng 7 xuống đất

Mở cửa thang máy để kiểm tra, người bảo vệ bước chân vào bên trong mà không biết bên trong không có cabin. Sau cú ngã từ tầng 7 xuống đất, người đàn ông này tử vong tại chỗ.
   
Tòa nhà xảy ra vụ tai nạn
   
Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h sáng ngày 30/6, tại nhà N5A khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là ông Trần Anh Tuấn (SN 1964, quê Phú Thọ), nhân viên bảo vệ tòa nhà trên.
   
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, ông Tuấn cùng một số người lên tầng 7 của tòa nhà 11 tầng này để kiểm tra thang máy bị hỏng. Lúc này, cabin thang máy đang ở dưới tầng 1. Không chú ý quan sát, ông Tuấn bước vào bên trong và bị rơi thẳng xuống dưới, tử vong tại chỗ.
   
Nhận tin báo, lực lượng công an phường sở tại và cán bộ Công ty quản lý nhà Hà Nội đã đến hiện trường, ghi nhận vụ việc.
   
Tại hiện trường, nhiều người dân trong tòa nhà này tập trung dưới sân, lập thùng quyên góp ủng hộ nạn nhân xấu số. Theo những người dân ở đây: Công ty quản lý nhà không quan tâm đến cuộc sống của cư dân. Tòa nhà N5A được đưa vào sử dụng từ năm 2005, có 2 thang máy. Từ khi được đưa vào sử dụng, 2 thang máy của tòa nhà thường xuyên hỏng hóc, đặc biệt trong mấy tháng trở lại đây.
   
Người dân tập trung dưới sân tòa nhà thể hiện sự bất bình trước sự thờ ơ của công ty quản lý nhà trước việc thang máy tòa nhà thường xuyên hỏng hóc
   
“Người dân chúng tôi nhiều lần kiến nghị đến công ty quản lý tòa nhà, họ chỉ sửa chữa qua loa, được ít ngày đâu lại vào đấy. Một thang máy hỏng hẳn, một thang máy kêu cọt kẹt lúc vận hành. Nhiều người sợ không dám đi thang máy, phải đi thang bộ” - nhiều người dân nhà N5A bức xúc.
   
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tử vong do bước vào cầu thang máy bị hỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO