Hà Nội tiếp tục công bố 13 dự án bất động sản nợ tiền sử dụng đất

09/07/2015 00:00

Cục thuế Hà Nội vừa công bố đợt 2 gồm 13 dự án bất động sản nợ tiền sử dụng đất, với tổng số tiền hơn 700 tỷ đồng.

13 dự án này chủ yếu tập trung tại các quận Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân. Trong đó dự án nợ nhiều tiền sử dụng đất nhất là Khu đô thị mới Phú Lương của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Việt với số tiền lên đến hơn 193 tỷ đồng. Công ty TNHH Quản lý và phát triển nhà Hà Nội cũng nợ hơn 150 tỷ đồng tiền sử dụng đất tại dự án Khu hỗn hợp TTTM, dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở để bán 108 Nguyễn Trãi.

Trước đó, Cục thuế Hà Nội cũng đã công bố danh sách 15 dự án nợ tiền sử dụng đất, với tổng số tiền hơn 1.200 tỷ đồng. Trong đó, dự án đầu tư xây dựng văn phòng giao dịch, nhà ở, chung cư cao tầng, biệt thự nhà vườn để bán và cho thuê tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai do CTCP Sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu đầu tư có số tiền nợ nhiều nhất, lên đến 322,3 tỷ đồng. Dự án tổ hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở Thành An do Tổng công ty Thành An làm chủ đầu tư, tổng số tiền nợ 142,9 tỷ đồng,

Đối với các dự án còn nợ tiền sử dụng đất, Cục thuế đã chỉ đạo các Chi cục thuế tăng cường rà soát, phân tích nợ của từng dự án, tìm hiểu nguyên nhân nợ, nắm chắc tình hình thực hiện dự án, tình hình sản xuất kinh doanh, tình hình tài chính… để có biện pháp phù hợp.

Theo dddn.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tiếp tục công bố 13 dự án bất động sản nợ tiền sử dụng đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO