Hà Nội: Người phụ nữ khoảng 30 tuổi bỏ rơi bé trại tại nhà nghỉ

20/11/2017 00:00

(TN&MT) - Một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đi cùng bé trai đế thuê phòng nhà nghỉ. Sau khi thuê xong và tắm cho bé, nhờ lễ tân trông rồi bỏ lại bé trai không...

(TN&MT) - Một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đi cùng bé trai đến thuê phòng nhà nghỉ. Sau khi thuê xong và tắm cho bé, nhờ lễ tân trông rồi bỏ lại bé trai không thấy quay lại nữa.
 
Ngày 20/11, UBND  phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sáng 19/11, một chủ nhà nghỉ địa bàn phường Mễ Trì đã lên trình báo có một bé trai bị mẹ bỏ rơi tại đây.
 
Hình ảnh cháu bé
Hình ảnh cháu bé
 
Từ lúc đó trở đi cơ quan chức năng không thấy người thân của cháu bé quay lại nữa. Sau khi khám sức khỏe cho cháu bé, tối 19/11, UBND phường Mễ Trì bàn giao cháu bé cho Trung tâm bảo trợ số 1.
 
Vào ngày 17/11, có một người phụ nữ khoảng gần 30 tuổi đi cùng bé trai đến thuê phòng. Sau khi tắm cho bé trai xong, người phụ nữ có nhờ lễ tân trông hộ bé trai và nói đi ra ngoài mua đồ. Tuy nhiên, sau đó, không thấy người phụ nữ quay lại. Đến ngày 19/11, chủ nhà nghỉ lên trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng.
 
UBND  phường Mễ Trì cho hay, người phụ nữ đi cùng bé trai không để lại giấy tờ hay tiền bạc gì. Bé trai hoàn toàn khỏe mạnh. Trước đó, khoảng 15h chiều 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cũng nhận được tin báo về việc phát hiện một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn. Đơn vị cử đã cán bộ có mặt tại nhà nghỉ và đưa cháu bé về chăm sóc.
 
Đến chiều 7/10, bố cháu bé đã đến Công an phường Mỹ Đình 2 xin nhận lại con và cho biết, gia đình không có mâu thuẫn gì, không hiểu vì sao vợ lại có hành động bỏ con lại ở nhà nghỉ rồi bỏ đi.
 
Thái Bảo - Quỳnh Trang

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người phụ nữ khoảng 30 tuổi bỏ rơi bé trại tại nhà nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO