Hà Nội: Ngày 30/8, dự kiến thông xe cầu vượt Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt

27/08/2013 00:00

Hà Nội dự kiến sẽ thông xe cầu vượt Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt vào ngày 30/8. Đây là cầu vượt thứ 6 dành cho xe cơ giới trên địa bàn Thành phố.

Hà Nội dự kiến sẽ thông xe cầu vượt Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt vào ngày 30/8 tới. Đây là cầu vượt thứ 6 dành cho xe cơ giới trên địa bàn Thành phố được hoàn thành tính từ năm 2012 đến nay.
   
  Cầu vượt tại nút giao Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt được khởi công từ đầu tháng 2/2013. Cây cầu dài hơn 350m, rộng 11m, dành cho 2 làn xe ô tô, 2 làn xe hỗn hợp gồm cả xe buýt với tổng mức đầu tư hơn 180 tỷ đồng.
   
  Sau 6 tháng thi công đến nay phần lớn kết cấu cây cầu này đã hoàn thành. Bề mặt cầu đang được các công nhân thảm nhựa sẵn sàng cho ngày thông xe. Các thiết bị chiếu sáng cũng đã được lắp đặt.
   
   
Những hạng mục hoàn thiện cuối cùng trên cầu vượt Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
    
  Hà Nội dự kiến ngày 30/8 tới sẽ khánh thành và thông xe cây cầu vượt này. Để đảm bảo phương tiện giao thông đi lên cầu không bị cản trở, một phần dải phân cách ở 2 đầu cầu cũng được dỡ bỏ.
   
  Đây là cầu vượt thứ 6 dành cho xe cơ giới trên địa bàn Hà Nội được hoàn thành từ năm 2012 đến nay nhằm mục tiêu giảm thiểu ùn tắc giao thông. 5 cây cầu vượt trước đó đã được Hà Nội đưa vào khai thác ở các nút giao Thái Hà - Chùa Bộc, Láng - Lê Văn Lương, Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà - Láng Hạ và Nam Hồng - Mai Dịch - Nội Bài.
   
  Một cây cầu vượt khác cũng đang được thi công tại nút giao đường Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai, dự kiến hoàn thành trong năm nay.
   
Theo Toàn Thắng/Chinhphu.vn
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Ngày 30/8, dự kiến thông xe cầu vượt Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO