Hà Nội: Nam thanh niên mang theo cân điện tử đi tiêu thụ ma túy

18/08/2017 00:00

(TN&MT) - Trong lúc tổ công tác Y7/141 đang thi hành nhiệm vụ thì phát hiện một nam thanh niên với nhiều nghi vấn lạ đã ra lệnh dừng xe thì phát hiện trong cốp...

(TN&MT) - Trong lúc tổ công tác Y7/141 đang thi hành nhiệm vụ thì phát hiện một nam thanh niên với nhiều nghi vấn lạ đã ra lệnh dừng xe thì phát hiện trong cốp xe có gần 30g ma túy đá.
 
Ngày 16/8, tổ công tác Y7/141 Công an TP. Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại đoạn số 260 phố Thuỵ Khuê (quận Tây Hồ), phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29S8 - 4488 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
 
Gần 30g ma túy đá cùng chiếc cân và 1 chiếc cân điện tử.
Gần 30g ma túy đá cùng chiếc cân và 1 chiếc cân điện tử.
 
Sau khi bị dừng xe, nam thanh niên tỏ ra lo lắng, không xuất trình được chứng minh thư, đăng ký xe hay GPLX. Trước biểu hiện lo sợ của đối tượng, cán bộ tổ công tác tiến hành kiểm tra phương tiện thì phát hiện trong cốp xe máy có 1 cân điện tử cùng 3 gói ny-lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng.
 
Xác minh ban đầu, danh tính đối tượng được xác định là Trần Mạnh Lân 46 tuổi, ở Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đối tượng đã thừa nhận tinh thể màu trắng trong 3 gói ny-lông (khoảng 30g) là ma tuý đá.
 
Tổ công tác Y7/141 đã bàn giao người và ma tuý cho Công an quận Tây Hồ thụ lý và giải quyết theo quy định của pháp luật.
 
Thái Bảo - Gia Đạt

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nam thanh niên mang theo cân điện tử đi tiêu thụ ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO