Hà Nội lọt vào top 10 thành phố giàu bản sắc văn hóa

03/11/2014 00:00

(TN&MT) - Theo đánh giá của Lifehack – Hà Nội là 1 trong 10 thành phố giàu bản sắc văn hóa nhất thế giới mà mỗi người nên đến ít nhất một lần trong đời.

(TN&MT) - Theo đánh giá của Lifehack – một website chuyên đưa ra các bình luận, gợi ý giúp con người hoàn thiện bản thân và cuộc sống, Hà Nội là 1 trong 10 thành phố giàu bản sắc văn hóa nhất thế giới mà mỗi người nên đến ít nhất một lần trong đời.
   
   Lifehack miêu tả Thủ đô Hà Nội nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính của các khu phố cổ, các di tích và công trình chứa đựng nét tinh túy của kiến trúc Pháp. Các địa danh như Hồ Gươm, Hồ Tây, các công viên và những con đường thơ mộng mang lại vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ cho thành phố ngàn năm tuổi.
   
   
  Với hơn 600 ngôi chùa, Hà Nội còn là một điểm đến đặc biệt, có thể thỏa mãn những du khách mong muốn khám phá nét đặc trưng trong truyền thống văn hóa Á Đông. Những món ăn đường phố thơm ngon cũng là một dấu ấn đặc biệt trong văn hóa của người Hà Nội.
   
  Ngoài Hà Nội, 9 thành phố khác lọt vào danh sách nói trên gồm: Chiang Mai (Thái Lan), Kathmandu (Nepal), Udaipur (Ấn Độ), Berlin (Đức), Prague (Cộng hòa Séc), Florence (Italia), Melbourne (Australia), Amman (Jordan) và Marrakesh (Morocco).
   
T.H
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội lọt vào top 10 thành phố giàu bản sắc văn hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO