Hà Nội: Không cắt điện trong cao điểm nắng nóng

14/06/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 13/6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký công điện gửi các đơn vị liên quan về việc chủ động ứng phó với tình hình nắng, nóng kéo dài trên địa bàn Thủ đô.

Trong đó, đặc biệt chỉ đạo Tổng Công ty Điện lực Hà Nội công khai số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin, kịp thời xử lý các sự cố về điện trên địa bàn TP, thường xuyên theo dõi diễn biến thời tiết, dừng kế hoạch cắt điện trong lúc cao điểm thời tiết nắng nóng tại các khu vực trên địa bàn TP.

 

Trước đó, EVN HANOI đã  chủ động tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để thực hiện khởi công đúng tiến độ đối với các công trình trọng điểm. Từ đầu năm đến nay, EVN HANOI đã đóng điện đưa vào vận hành 16 công trình và hạng mục công trình với năng lực tăng thêm là 343MVA và 21,5 km dây dẫn. Trong đó có một số các công trình trọng điểm như: Nâng công suất các MBA thuộc các trạm 220kV, 110kV: Mai Động, Hà Đông, Thượng Đình, Sài Đồng (hạng mục MBA), lắp mới T2 Mai Lâm, T2 Vân Đình, T3 Nhật Tân, T1 Văn Quán, T2 Tía; Xây dựng tuyến đường dây 110kV mạch 2 từ trạm biến áp 110kV Đông Anh đi trạm biến áp 220kV/110kV Vân Trì....

Tại một số khu vực có tốc độ tăng trưởng cao như Long Biên, Cầu Giấy, Hà Đông, EVN HANOI đã  tập trung chỉ đạo để đẩy nhanh tiến độ cũng như có phương án san tải các trạm biến áp 110kV...

EVN HANOI cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm bằng cách tắt bớt những thiết bị điện không cần thiết; không sử dụng nhiều đồ dùng điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ lưới điện, trạm điện và khu dân cư; không vi phạm khoảng cách an toàn đến đường dây thiết bị lưới điện, dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho bản thân và cộng đồng. 

EVN HANOI cũng cung cấp địa chỉ email: evnhanoi@evnhanoi.vn , đường dây nóng chăm sóc khác hàng 19001288  - (04)22222.000 để khách hàng phản hồi về dịch vụ của ngành điện trên địa bàn.

PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Không cắt điện trong cao điểm nắng nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO