Hà Nội: Cảnh sát giao thông phát hiện xe tay ga gắn biển số giả

22/01/2018 14:38

(TN&MT) – Trong lúc tuần tra, lực lượng cảnh sát giao thông thấy người đàn ông điều khiển xe máy Air Blade BKS 30M5 - 6079 có nhiều nghi vấn nên kiểm tra thì...

(TN&MT) – Trong lúc tuần tra, lực lượng cảnh sát giao thông thấy người đàn ông điều khiển xe máy Air Blade BKS 30M5 - 6079 có nhiều nghi vấn nên kiểm tra thì phát hiện xe dùng biển số giả.

Ngày 20/01, nguồn tin từ Đội CSGT số 13 thuộc Phòng CSGT (Công an TP. Hà Nội) cho biết đơn vị vừa phát hiện một xe máy Air Blade được sử dụng biển số giả.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 19/01, Tổ công tác của Đội CSGT số 3 gồm Thượng úy Doãn Hữu Văn (Tổ trưởng), Trung úy Nguyễn Hữu Phước, Thượng úy Nguyễn Ngọc Tú và Thượng sỹ Nguyễn Hữu Phương làm nhiệm vụ tuần tra địa bàn. 

Khi đang tuần tra trên đường Láng, Tổ công tác phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy Air Blade BKS 30M5 - 6079 có nhiều nghi vấn nên đề nghị dừng xe kiểm tra.

Lúc này, người điều khiển phương tiện không xuất trình được đăng ký xe. Qua công tác đấu tranh, khai thác tại chỗ người điều khiển cho biết chiếc xe này mượn của người quen.
Hà Nội : Cảnh sát giao thông phát hiện xe tay ga gắn biển số giả
Đội Cảnh sát giao thông số 13 phát hiện xe tay ga gắn biển số giả.
Nghi vấn biển số bị làm giả, tổ công tác tiến hành xác minh. Theo số liệu được cung cấp từ Phòng CSGT (Công an TP. Hà Nội) cho thấy số khung, số máy của xe khác với thông tin đăng ký Air Blade BKS 30M5 - 6079. 

Ngay sau đó, đơn vị đã đưa người và phương tiện về trụ sở Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) để làm việc.

Tại đây, người lái xe khai tên Tuấn Anh (SN 1979, ở quận Cầu Giấy). Sau đó, lực lượng công an phường Láng Thượng cũng đã mời người cho mượn xe là anh Nguyễn Thành Dương (SN 1987, quận Hai Bà Trưng) đến làm việc. 

Tại đây, anh Dương khai giữa năm 2017 mua lại chiếc xe trên mạng với giá 6 triệu đồng, mua không có giấy tờ, xe được gắn biển số giả.

Hiện Đội CSGT số 3 đang phối hợp cùng Công an phường Láng Thượng tích cực truy tìm nguồn gốc phương tiện để làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cảnh sát giao thông phát hiện xe tay ga gắn biển số giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO