Hà Nội: 3 người đầu tiên bị phạt tiền vì 'tè bậy' nơi công cộng

13/02/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 13/2, Đội Cảnh sát môi trường (CSMT) – Công an Hoàng Mai, TP Hà Nội thông tin, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính tổng số tiền phạt là 6 triệu đồng người đối với 3 lái xe taxi với hành vi đi tiểu tiện không đúng nơi quy định.

Cụ thể, vào sáng 10/2, với nghiệp vụ và điều tra Đội CSMT - Công an quận Hoàng Mai đã phát hiện 3 trường hợp có hành vi vệ sinh cá nhân đi tiểu bậy không đúng nơi quy định tại khu vực ven đường Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai. Vào thời điểm trên, các trinh sát hóa trang đã ghi lại toàn bộ hành vi vệ sinh cá nhân của 3 thanh niên trên, đồng thời báo cho lực lượng công khai và công an phường có mặt mời cả 3 về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

3 lái xe bị xử phạt hành chính tổng 6 triệu đồng với hành vi tiểu tiện không đúng nơi quy định
3 lái xe bị xử phạt hành chính tổng 6 triệu đồng với hành vi tiểu tiện không đúng nơi quy định

Công an đã làm rõ cả 3 trường hợp vi phạm trên đều là lái xe taxi. Sau khi được xem lại những bằng chứng, dù viện nhiều lý do như vợ đi viện, hoàn cảnh mới đi làm … nhưng khi được giải thích cả 3 đã đồng tình với kết quả xử lý của Công an.

Căn cứ vào điểm b, khoản 1, điều 20 Nghị định 155/2016/NĐ – CP ngày 18/11/2016 của Chính phủ về việc xử lý các vi phạm quy định về vệ sinh nơi công công, CA quận Hoàng Mai đã ra quyết định xử phạt 3 ông N.P.L, P.V.D và P.V.X mỗi trường hợp 2 triệu đồng.

Hà Trần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 3 người đầu tiên bị phạt tiền vì 'tè bậy' nơi công cộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO