Hà Nội: 3 mẹ con cùng chết trong nhà nghỉ

11/09/2017 00:00

(TN&MT) - Lâu không thấy chị N và các con xuống nghi có chuyện chẳng lành nên nhân viên nhà nghỉ phá cửa thì phát hiện chị N cùng 2 người con của chị đã tử...

(TN&MT) - Lâu không thấy chị N và các con xuống nghi có chuyện chẳng lành nên nhân viên nhà nghỉ phá cửa thì phát hiện chị N cùng 2 người con của chị đã tử vong.
 
Theo thông tin ban đầu, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 11/9, tại nhà nghỉ Đ.T. (địa chỉ B8 TT1 khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội). Tại thời điểm trên, nhân viên nhà nghỉ lâu không thấy khách xuống dưới. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nhân viên nhà nghỉ đã quyết định phá cửa để vào kiểm tra.
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Sau khi mở cửa phòng, các nhân viên hốt hoảng phát hiện chị N.T.N 29 tuổi trú tại Thanh Trì, Hà Nội, đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh. Hai con của nạn nhân đều đang ở độ tuổi nhỏ, được phát hiện tử vong trên giường, cơ thể có thương tích.
 
UBND phường Đại Kim, quận Hoàng Mai xác nhận sự việc nghiêm trọng nói trên. Cơ quan điều tra, Công an TP. Hà Nội đang làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Thái Bảo - Gia Đạt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 3 mẹ con cùng chết trong nhà nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO