Hà Nam: Ngủ một mình, thiếu nữ bị hiếp dâm ngay tại nhà

11/04/2017 00:00

(TN&MT) - Đang ngủ một mình tại nhà, chị N.T.H bị một đối tượng đột nhập vào nhà khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 11/4, thông tin từ Công an huyện Kim Bảng - Hà Nam cho biết, vào ngày 10/4, đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Truyền (27 tuổi) trú tại thôn Kim Lũ (xã Tiên Nội, huyện Duy Tiên, Hà Nam) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Trần Văn Truyền tại trụ sở cơ quan công an.
Đối tượng Trần Văn Truyền tại trụ sở cơ quan công an.

Theo trình báo của chị N.T.H (18 tuổi) trú ở xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng: Vào đêm 8/4, khi chị đang ngủ ở nhà một mình thì có một đối tượng đột nhập vào nhà, khống chế đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị. Chị đã cố gắng kháng cự nhưng không thể vì đối tượng quá khỏe, hung dữ và liên tục đe dọa.

Nhận được tin báo của nạn nhân, chỉ sau 2 giờ, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Kim Bảng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nam đã nhanh chóng xác định được nghi can là Trần Văn Truyền bằng.

Với đầy đủ vào tài liệu, chứng cứ, nhân cứng, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Truyền. Tại cơ quan công an, đối tượng Truyền khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, bổ sung để tiến hành xử lý theo pháp luật.

Đức Biên

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Ngủ một mình, thiếu nữ bị hiếp dâm ngay tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO