Gửi tiết kiệm tại Nam A Bank trúng thưởng Honda SH Mode

06/02/2015 00:00

(TN&MT) - Từ 26/1 đến hết ngày 25/4, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mãi Xuân vàng Nam Á “Cào ngay – Trúng lớn”...

   
(TN&MT) - Từ 26/1 đến hết  ngày 25/4, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mãi Xuân vàng Nam Á “Cào ngay – Trúng lớn”, dành cho tất cả khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm loại tiền VND lĩnh lãi hàng tháng hoặc cuối kỳ, với kỳ hạn 1, 2, 3, 4, 5, 6, 9, 12, 24 tháng trên toàn quốc.
   
   
  Cụ thể, cứ mỗi 2 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm với thời hạn gửi từ 24 tháng trở lên, khách hàng  có cơ hội Cào ngay – Trúng lớn với gần 400.000  giải thưởng Tài – Lộc – Phú – Quý và May mắn của chương trình. Số thẻ cào khách hàng được nhận là bội số của số tiền gửi và kỳ hạn theo quy định của chương trình.
   
  Giải thưởng của chương trình vô cùng hấp dẫn, với 10 giải Tài - mỗi giải là 1 Honda SH Mode, 30 giải Lộc – mỗi giải là 01 Ipad mini cùng hàng trăm giải Phú – Quý – May mắn. Tổng giá trị giải thưởng dành cho chương trình lên đến 8,4 tỷ đồng.
   
  Ngoài ra, Nam A Bank đang hỗ trợ vay mua căn hộ Diamond Bay Resort II Nha Trang đến 70% giá trị căn hộ và lãi suất 0% năm đầu tiên, 5% cho năm thứ 2, thời gian vay tối đa là 20 năm. Đồng thời, Nam A Bank cam kết đảm bảo thanh toán nghĩa vụ phát sinh thay cho chủ đầu tư trong trường hợp chủ đầu tư không giao nhà đúng tiến độ.
   
  Đây là chương trình hỗ trợ từ Nam A Bank, nhằm giúp cho khách hàng sở hữu căn hộ để phục vụ mục đích kinh doanh kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hàng năm và tích lũy tài sản cho tương lai. Đây cũng là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng mà khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng sẽ được cấp sổ hồng sở hữu căn hộ vĩnh viễn, không phải sở hữu có thời hạn như các dự án nghỉ dưỡng khác.
   
                                                                             Tin & ảnh: Thục Vy
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi tiết kiệm tại Nam A Bank trúng thưởng Honda SH Mode
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO