GrabBike: Tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường

14/06/2015 00:00

(TN&MT) – Đó là một trong những mục tiêu chính của ứng dụng bắt xe ôm GrabBike được Ban tổ chức "Ngày hội Xe Ôm GrabBike" nhấn mạnh. 

(TN&MT) – Đó là một trong những mục tiêu chính của ứng dụng bắt xe ôm GrabBike được Ban tổ chức “Ngày hội Xe Ôm GrabBike” nhấn mạnh. Ngày hội sẽ diễn ra từ 8h đến 20h ngày 13 và 14/6, tại Cổng Công viên Thống Nhất, Hà Nội. 
 
Đội ngũ xe ôm Grabbike luôn sẵn sàng đón khách
Đội ngũ xe ôm Grabbike luôn sẵn sàng đón khách
 
Theo Ban tổ chức “Ngày hội Xe Ôm GrabBike” thì dịch vụ GrabBike nhằm mục đích mang lại sự an tâm cho hành khách vì biết được thông tin của tài xế (tên, hình ảnh nhận diện, biển số xe và số điện thoại), giải quyết triệt để vấn đề “thách giá”, “chặt chém” vì số tiền cước xe đã hiển thị rõ trên ứng dụng. Ngoài ra, dịch vụ này ra mắt chính là hành động thiết thực nhất của Hãng GrabTaxi trong nỗ lực giảm ách tắc giao thông tại Việt Nam, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. 
 
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc GrabTaxi chia sẻ: Ngày hội GrabBike sẽ là cơ hội để “Xe Ôm Kiểu Mới” đến gần hơn với hành khách. Thông qua đó mọi người có thể hiểu hơn về GrabTaxi nói chung và ứng dụng bắt xe ôm GrabBike nói riêng. Đồng thời chúng tôi cũng mong muốn tạo cơ hội việc làm cho những người muốn chia sẻ phương tiện đi lại và tăng thêm thu nhập.
 
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc GrabTaxi phát biểu tại chương trình
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc GrabTaxi phát biểu tại chương trình
 
Chính thức ra mắt tại Tp.HCM từ tháng 11/2014, ứng dụng bắt xe ôm GrabBike đã nhanh chóng nhận được hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Tại Hà Nội, dịch vụ gọi xe ôm đã được đưa vào thử nghiệm từ tháng 5/2015 và được chính thức ra mắt vào “Ngày hội Xe Ôm GrabBike”. 
 
Chương trình “Ngày hội Xe Ôm GrabBike” được chia làm 3 khu vực: Khu vực 1: Tuyển dụng. “Ai cũng có thể trở thành tài xế GrabBike” với thu nhập từ 4.500.000đ/tháng. Đây là cơ hội để bất cứ ai từ nhân viên văn phòng đến sinh viên tăng thu nhập chỉ với một chiếc xe máy và điện thoại thông minh.
 
 
Khu vực 2: Đi xe ôm giá rẻ 3.000đ/km. Tại đây khách hàng sẽ được nhân viên GrabBike hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng với mức giá siêu rẻ, cụ thể, dưới 3km: chỉ phải trả 9.000đ/km; các cây số tiếp theo: 3.000đ/km.
 
Khu vực 3: Khu vực sân khấu chính. Tại đây diễn ra nhiều trò chơi với các phần quà giá trị và voucher giảm giá hấp dẫn từ GrabTaxi. 
 
 
Thông tin về GrabBike
 
GrabBike nằm trong ứng dụng GrabTaxi giúp hành khách đặt xe ôm trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn thông qua điện thoại thông minh. 
 
Để trải nghiệm dịch vụ “đi xe ôm kiểu mới” của GrabTaxi, hành khách cần thực hiện những bước sau:
 
Bước 1: Tải GrabTaxi và kích hoạt tài khoản (iOS: bit.ly/grabtaxi-iOS; Android: bit.ly/grabtaxi-Android);
 
Bước 2: Chọn hành trình, chọn mục GrabBike;
 
Bước 3: Xác nhận đặt xe, tài xế gần nhất sẽ đến đón bạn.
 
 
Mai Đan
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GrabBike: Tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO