Giết vợ rồi tự tử bất thành, hung thủ trả giá đắt

01/10/2014 00:00

(TN&MT) - Đồng tình với quan điểm của VKS, bản án đã tuyên Lê Quang Sang 20 năm tù về tội “giết người”.

   
(TN&MT) - Lê Quang Sang (36 tuổi, ngụ phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) và Nguyễn Thị Thu Hà là vợ chồng có 1 con cùng thuê phòng trọ tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM.  Do Sang nghi ngờ vợ có bạn trai nên thường xảy ra mâu thuẫn.
   
   
  Khoảng 19 giờ ngày 3/11/2013, Sang đi làm về nhưng vợ không mở cửa cho Sang vào mà 15 phút sau mới mở cửa. Khi Sang vào nhà thì 2 vợ chồng cãi vã nhau. Hà dùng tay đánh vào người Sang, Sang dùng tay đánh lại, Hà với lấy con dao Thái Lan đâm vào người Sang 1 nhát, Sang và Hà tiếp tục giằng co, sau đó Sang vật ngã Hà xuống đất là Hà rớt con dao, Sang ngồi lên người Hà và bóp cổ Hà cho đến khi Hà không còn cử động rồi lấy con dao đâm vào ngực trái Hà. Tiếp đến Sang dùng dây điện cắm vào người Hà rồi Sang ôm Hà để điện giật chết. Tuy nhiên, do không chết nên Sang dùng dao tự đâm vào người mình 2 nhát rồi gục xuống nền gạch phòng trọ.
   
  Một lát sau, Sang tỉnh dậy và báo cho chủ nhà trọ công an phường Long Thạnh Mỹ. Sang được đưa đi bệnh viện Thủ Đức cấp cứu, còn vợ Sang tử vong.
   
  Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND TP.HCM sáng ngày 30/9, Sang khai muốn giết vợ rồi tự tử để chết cùng với vợ và rất ân hận về việc mình làm.
   
   
  VKS cho rằng đây là vụ án “Giết người” mà Sang chỉ vì mâu thuẫn về vợ chồng, hành vi của Sang không những xâm phạm đến tính mạng của người khác được pháp luật bảo vệ mà còn ảnh hưởng xấu tới trật tự xã hội, cần xử lý nghiêm để giáo dục và phòng ngừa. Đồng tình với quan điểm của VKS, bản án đã tuyên Lê Quang Sang 20 năm tù về tội “giết người”.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết vợ rồi tự tử bất thành, hung thủ trả giá đắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO