Giết người vô tội, lãnh án 18 năm tù

10/04/2015 00:00

(TN&MT) – Trong lúc các đối tượng mâu thuẫn nhau, một người tình cờ thấy vậy vào can ngăn, hung thủ ra tay đâm chết người này. Bản án đưa ra nhận định...

 

(TN&MT) – Trong lúc các đối tượng mâu thuẫn nhau, một người tình cờ thấy vậy vào can ngăn, hung thủ ra tay đâm chết người này. Bản án đưa ra nhận định “hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, cố tình phạm tội đến cùng” và tuyên án 18 năm tù.

 

Khoảng 21 giờ ngày 3/9/2013, Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Thành Lâm cùng 2 người khác đến quán cà phê W.W.(ở chung cư Bàu Cát 2, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM). Tại đây, Mạnh gặp Kiệt rồi đặt cược số tiền 300.000 đồng cho 1 trận đấu bóng đá và được Kiệt viết biên nhận.

 

Đến 22 giờ30, trận bóng kết thúc, Mạnh gặp Kiệt lấy tiền thắng độ, Kiệt không đồng ý trả tiền Mạnh không đưa biên nhận. Mạnh lớn tiếng chửi thề, đạp bàn tại quán. Khoảng 15 phút sau, Kiệt thấy Võ Văn Chiến đi xe máy đến trước cửa quán nên gọi Chiến vào nhờ Chiến giúp lôi Mạnh ra khỏi quán. Kiệt dẫn Chiến vào trong quán, chỉ mặt Mạnh cho Chiến biết. Sau đó, Chiến sang quán kế bên kể cho Đỗ Ngọc Hoàng nghe, nhờ giải quyết. Khi Chiến và Hoàng trở lại quán W.W, Chiến kéo Mạnh ra khỏi quán, Hoàng dùng tay tát vào mặt Mạnh.

 

Lúc này anh Nguyễn Thanh Lâm tình cờ thấy 2 bên xô xát nên chạy ra can ngăn thì bị Hoàng dùng kéo đâm nhiều nhát vào ngực, bụng làm anh Lâm tử vong, anh Mạnh bị thương tích 5%.  Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn. Hoàng và Chiến sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú.

Sáng nay 10/4, vụ án được TAND TP.HCM đưa ra xét xử sơ thẩm, HĐXX nhận định hành vi của các hành vi bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội và cố tình phạm tội đến cùng, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Ngọc Hoàng (SN 1978, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) 18 năm tù về tội “giết người”; Võ Văn Chiến (SN 1979, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) 2 năm tù về tội “gây rối trật tự công cộng”.

 

Sau phiên tòa, luật sư và người nhà bị hại cho rằng bản án tuyên chưa tương xứng với vi của bị cáo và sẽ nộp đơn kháng cáo lên cấp phúc thẩm.

 

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vô tội, lãnh án 18 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO