Giết người vô cớ, hung thủ xưng tên "Lành Đông Thạnh" đã ra đầu thú

16/10/2015 00:00

  (TN&MT) – Bị truy bắt, thấy khó tránh vòng pháp luật, đối tượng giết người đã ra công an đầu thú.

 

(TN&MT) - Hôm nay (16/10) Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) xác nhận: Đặng Ngọc Cường (SN 1977, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) vừa ra đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện công an huyện Hóc Môn đang củng cố hồ sơ, chuyển giao Cường cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Như báo Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin: Khoảng 22 giờ đêm 12/10 có một cô gái đang ngồi ăn tại quán cơm ở khu vực chợ Hóc Môn (đường Phan Văn Hớn, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn), thì một người đàn ông đi từ ngoài vào quán cơm, trên tay có cầm hung khí. Người đàn ông này bất ngờ xông vào ngay vị trí cô gái trẻ đang ngồi ăn và vung đâm 3 nhát dao ở mặt, ngực trái khiến cô gái gục tại chỗ. Gây án xong, hung thủ nói lớn "Tao là Lành Đông Thạnh” rồi thản nhiên ra ngoài, lên xe gắn máy tẩu thoát.

Sau khi ra đầu thú, Đặng Ngọc Cường khai nhận trong lúc vào quán cơm, khi quán hết phần canh, Cường lớn tiếng chửi người bán cơm, Nghe vậy chị C liền phản ứng với lời nói “anh làm gì mà lớn tiếng quá vậy?” Cường chửi thề, cho rằng chị C vô cớ xen vào chuyện người khác. Cường cũng khai rằng có nghe chị C gọi điện cho ai đó với nội dung “chúng mày tới liền đi. Tao đang gặp chuyện” nên nghĩ rằng chị C kêu đồng bọn đến “xử” mình nên Cường bực tức, ra tay trước.

 Gây án xong, Đặng Ngọc Cường về nhà ngủ. Khi tỉnh rượu lúc rạng sáng 13/10 thì phát hoảng, gọi điện nhờ bạn gái đến bệnh viện xem xét tình hình cô gái mình đã đâm ra sao. Biết tin nạn nhân đã tử vong và bị công an truy bắt, Cường đến công an huyện Hóc môn đầu thú.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tân Châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vô cớ, hung thủ xưng tên "Lành Đông Thạnh" đã ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO