Giết người vì không mượn được máy thổi oxy

16/08/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 16/8, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Chí Nguyện (SN 1983, ngụ ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải (Bạc Liêu) về tội “Giết người”.

Bị cáo bị HĐXX tuyên án tử hình.
Bị cáo Nguyện bị HĐXX tuyên án tử hình.

Theo hồ sơ từ cơ quan công tố, vào khoảng 16h30, ngày 2/1/2017, Nguyện điều khiển xe mô tô BKS 94H3-3594 đến tại trại sản xuất cua giống của anh Cao Hữu Nghị (ngụ ấp Hòa I, xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để mượn máy thổi oxy. Lúc này, Anh Nghị không có nhà nên vợ anh là chị Nguyễn Bích Hiền (SN 1992, đang mang thai hơn 18 tuần) đề nghị Nguyện điện thoại trực tiếp cho chồng mình là anh Nghị để hỏi mượn.

Sau khi điện thoại mà anh Nghị không đồng ý cho mượn máy, Nguyện đi lòng vòng vào trong trại giống và nhìn thấy trong trại vẫn còn 1 máy thổi oxy chưa sử dụng, bị cáo có đặt vấn đề hỏi chị Hiền: “Có cái máy dư đó sao không cho anh mượn lại đi”, thì bị chị Hiền yêu cầu đi ra khỏi trại, có gì đợi chồng về tính.

Khi chị Hiền bỏ đi ra cửa trước, thì Nguyện đi theo sau, bất ngờ rút dao mang sẵn trong người ra và đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Hiền, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

HĐXX nhận định, bị cáo Nguyện đã gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo còn bị thêm tình tiết tăng nặng vì giết người là phụ nữ đang mang thai nên đã tuyên bị cáo với mức án tử hình.

S.Linh - X.Vũ

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì không mượn được máy thổi oxy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO