Giáo viên "lĩnh" 19 năm tù vì hiếp dâm trẻ em

15/09/2016 00:00

(TN&MT) - Ân Quang Sơn, nguyên giáo viên Trường Tiểu học xã Bản Khoang, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai vừa bị Tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai xử phạt 19 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Ân Quang Sơn
Bị cáo Ân Quang Sơn

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai, bị cáo Ân Quang Sơn, sinh năm 1986, quê quán xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, lên tỉnh Lào Cai dạy học từ năm 2009. Là một giáo viên dạy giỏi ở trường và đã có vợ con đàng hoàng nhưng do không làm chủ được bản thân, nên từ tháng 10/2015 đến trung tuần tháng 2/2016, y đã nhiều lần quan hệ với trẻ em là học sinh của nhà trường nơi y dạy học.

Xét hành vi phạm tội của Sơn là đặc biệt nghiêm trọng, trực tiếp xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và quá trình phát triển lành mạnh của trẻ em được pháp luật bảo vệ, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, làm giảm uy tín, hình ảnh nhà giáo và ảnh hưởng đến chính sách giáo dục, đào tạo của Đảng, Nhà nước, nhất là là đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Ân Quang Sơn 19 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tin & ảnh: Bích Hợp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên "lĩnh" 19 năm tù vì hiếp dâm trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO