Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 40 mở rộng – “Vì hòa bình”

10/10/2013 00:00

(TN&MT) - Mới đây, tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ - hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 40 - "Vì hòa bình 2013".

   
(TN&MT) - Mới đây, tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ - hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 40 - "Vì hòa bình 2013". Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Hà Nội (Habeco) hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi “Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 40 mở rộng”.
   
  Năm 2013 đánh dấu mốc son 40 năm đầy tự hào của giải đấu giàu truyền thống và tổ chức ký cờ hòa bình. Đây cũng là lần tổ chức có số lượng người tham gia chạy phổ thông nhiều nhất từ trước đến nay.
   
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo Giải chạy Báo Hà Nội Mới đọc diễn văn khai mạc
    
   
  Cũng vào dịp này 40 năm trước, hưởng ứng phong trào “Sức vai ngàn cân, đôi chân vạn dặm, xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, giải chạy Báo Hà Nội Mới đã ra đời, tập hợp đông đảo quần chúng, đặc biệt là tầng lớp thanh niên tham gia.
   
  Giải chạy báo Hà Nội Mới lần thứ 40 mở rộng là giải thể thao phong trào trọng điểm của TP Hà Nội chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2- 9, kỷ niệm lần thứ 59 năm ngày giải phóng Thủ đô và 14 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố vì hòa bình, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe xây dựng nếp sống lành mạnh, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội…
   
Đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, doanh nghiệp tham gia chạy hưởng ứng tại vạch xuất phát
    
   
  Với chủ đề "Thể thao đẩy lùi ma túy" trong các tầng lớp nhân dân Thủ đô. Sau 3 tháng phát động, giải chạy đã thu hút gần 1.200 VĐV thuộc 80 đơn vị, bao gồm các khối quận, huyện; đại học, cao đẳng và trung học dạy nghề; các tỉnh; người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội tham gia.
   
  Theo Ban tổ chức, trong suốt 40 năm qua, để có được thành công của Giải chạy không thể không nhắc đến sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp tài trợ trong địa bàn Thủ đô. Điều này vừa thể hiện chất lượng, uy tín của giải, vừa thể hiện rõ nét nhất tính xã hội hóa”. Habeco tự hào là doanh nghiệp hàng đầu, chủ lực của thành phố Hà Nội đã gắn bó 5 năm liên tiếp với sự kiện thể thao mang ý nghĩa chính trị – xã hội lớn này.
   
Ông Nguyễn Hải Hồ - Phó TGĐ Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu –NGK Hà Nội
    
   
  Ông Nguyễn Hải Hồ - Phó TGĐ Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội bày tỏ niềm vinh dự khi Bia Hà Nội lần thứ 5 liên tiếp là nhà tài trợ vàng cho một giải đấu mang ý nghĩa chính trị - xã hội lớn, thu hút sự quan tâm đông đảo của các tầng lớp nhân dân Thủ đô và quốc tế. Ông Nguyễn Hải Hồ cho biết: “Chương trình Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng – Vì hòa bình đã là một thương hiệu mạnh và có giá trị lớn trong phong trào thể thao quần chúng. Habeco vinh dự và tự hào được tài trợ vàng cho một giải lớn như vậy. Cá nhân nhân tôi và cán bộ công nhân viên Habeco tham gia chạy hưởng ứng cùng với nhiều lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và TP, các đại sứ quán, người nước ngoài vì mục đích vì hòa bình cho toàn nhân loại, rất đặc biệt và có ý nghĩa”.
   
  Thêm một năm ghi dấu ấn tại giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng, Habeco góp phần thành công cho giải chạy Báo Hà Nội Mới mang ý nghĩa chính trị - xã hội lớn, thu hút sự quan tâm đông đảo của các tầng lớp nhân dân, nêu cao tinh thần rèn luyện sức khỏe và thắp sáng khát vọng hòa bình của nhân dân ta.
   
  Bài & ảnh: Thu Nhung
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 40 mở rộng – “Vì hòa bình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO