Gia Lai: Tang thương 4 học sinh bị đuối nước

03/06/2017 00:00

(TN&MT) - 4 em học sinh rủ nhau ra hồ để tắm, do không biết bơi khiến cả 4 em đều bị đuối nước thương tâm.

Tối ngày 2/6, ông Hoàng Quốc Việt – Trưởng công an xã Ia Sao, huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 4 em nhỏ tử vong.

Các gia đình nạn nhân lo hậu sự cho các cháu
Các gia đình nạn nhân lo hậu sự cho các cháu

Ông Việt thông tin, khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, các em gồm: Nguyễn Lê Hải Yến (học sinh lớp 5), Nguyễn Thị Hảo (học sinh lớp 4) cả hai đều của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu; Tống Thị Quỳnh Hương (học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản) và cháu Đỗ Ngọc Thuận (học sinh Trường Mầm non 19/5) rủ nhau ra khu vực hồ C3 thuộc thôn Tân Lập để tắm. Do không biết bơi cả 4 em đều bị đuối nước thương tâm.

Đi cùng với 4 nạn nhân nói trên có cháu Tống Thị Anh Thư (em ruột của em Hương), nhưng không xuống hồ tắm. Nhận thấy các chị bị đuối nước, Thư chạy tìm người lớn kêu cứu. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt hiện trường thì 4 em đã tử vong. Chiều hôm nay, thi thể của các em đã được vớt lên và bàn giao cho gia đình để lo mai táng.

Thượng tá Dương Anh Tuấn – Phó trưởng công an huyện Ia Grai cho biết, đã cử lực lượng đến hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Kỷ vật của trẻ em
Đau thương còn lại kỷ vật của trẻ em bị đuối nước thương tâm.

Ngay sau vụ đuối nước thương tâm, UBND huyện Ia Grai đã hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng; Công an huyện Ia Grai hỗ trợ mỗi hộ 500 nghìn đồng; UBND xã Ia Sao hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Ngọc Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Tang thương 4 học sinh bị đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO