Gia Lai: Phát hiện xác máy bay nghi của quân đội Mỹ

01/10/2014 00:00

(TN&MT) - Ông Lê Doãn Chiến cho biết thêm, qua hình dạng của những bộ phận vớt lên được có thể xác định đây là xác một chiếc máy bay của quân đội Mỹ.

   
(TN&MT) - Chiều ngày 30/9, ông Lê Doãn Chiến, Chủ tịch UBND xã Biển Hồ, TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết đang tạm giữ một phần xác máy bay nghi của quân đội Mỹ và đang chờ chỉ đạo của cơ quan chức năng để tiếp tục xử lý.
   
   
  Trước đó, trong một lần lặn vớt xác người bị chết đuối ở Biển Hồ, ở độ sâu khoảng hơn 20m, ông Quách Trọng Hoan (thôn 4, xã Biển Hồ, TP Pleiku) đã phát hiện thấy những bộ phận trông giống bộ phận của một chiếc máy bay.
   
   
  Đến ngày 24/9, ông Hoan đã chỉ vị trí mà ông phát hiện những bộ phận lạ cho anh Đinh Văn Biên (SN 1987, quê Nam Định) và anh Phạm Văn Ban (SN 1974, quê Ninh Bình) cùng tiến hành lặn vớt. Sau 3 ngày vớt liên tục, đến ngày 29/9, anh Biên và anh Ban đã vớt được nhiều bộ phận nghi là của chiếc máy bay A37 của quân đội Mỹ.
   
   
  Ông Lê Doãn Chiến cho biết thêm, qua hình dạng của những bộ phận vớt lên được có thể xác định đây là xác một chiếc máy bay của quân đội Mỹ. Những bộ phận phát hiện được, qua quan sát có thể xác định là chiếc cánh máy bay, ống Rocket, nhiều bánh răng động cơ.
   
                                                                                      Tin: Quế Mai - Ảnh do ông Quách Trọng Hoan cung cấp.
   
 
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Phát hiện xác máy bay nghi của quân đội Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO