Gia Lai: Mưa gió lớn, một người tử vong

29/04/2014 00:00

(TN&MT) -Trong lúc mưa lớn và gió giật, một mảng tường lớn bị đổ, đè lên người chị E Cham Ngọc Điệp (42 tuổi), ở làng Pleiku Ró, TP Pleiku (tỉnh Gia Lai), làm...

   
(TN&MT) -Trong lúc mưa lớn và gió giật, một mảng tường lớn bị đổ, đè lên người chị E Cham Ngọc Điệp (42 tuổi), ở làng Pleiku Ró, TP Pleiku (tỉnh Gia Lai), làm chị tử vong.
   
   
  Chiều 28/4, trên địa bàn phố Pleiku xuất hiện một cơn mưa lớn kèm gió giật mạnh khiến nhiều cây cối ngã đổ và nhà dân bị tốc mái. Trong lúc mưa gió diễn ra, chị E Cham Ngọc Điệp đang nấu bánh ở dưới bếp thì bất ngờ mảng tường lớn đổ xuống đè lên người, khiến chị tử vong tại chỗ.
   
  Theo người dân địa phương, do địa hình nhà chị Điệp nằm trên một khu đất cao và dốc nên khi mưa lớn đã làm đất sau bếp nhà chị bị trôi, cộng với gió mạnh đã tạo ra áp lực lớn lên ngôi nhà, vì vậy đã gây ra hậu quả đau lòng.
   
  Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, xác định nguyên nhân tử vong của chị Điệp và giúp gia đình dọn dẹp đất đá ngổn ngang. Hiện gia đình chị Điệp đang tiến hành tổ chức mai táng cho người đã khuất.
   
  Tin & ảnh: Thục Vy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Mưa gió lớn, một người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO