Gia Lai: Gỡ bỏ các biện pháp giãn cách xã hội đối với vùng dịch

Quế Mai| 12/03/2021 10:36

(TN&MT) – UBND tỉnh Gia Lai vừa có thông báo cho phép gỡ bỏ các biện pháp giãn cách xã hội đối với huyện Ia Pa và thị xã Ayun Pa phù hợp với phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Gia Lai hoàn thành tiêm 100 liều vắc xin phòng Covid-19 

Theo đó, gỡ bỏ các biện pháp giãn cách xã hội đang thực hiện để phòng, chống dịch Covid-19 đối với huyện Ia Pa và thị xã Ayun Pa từ ngày 11/3/2021; khôi phục, cho hoạt động trở lại bình thường đối với các hoạt động, các cơ sở kinh doanh doanh, dịch vụ… đã tạm dừng trước đó.

Như vậy, đến ngày 12/3, tỉnh Gia Lai đã trải qua 30 ngày không ghi nhận thêm ca mắc mới Covid-19. Hiện, còn 09 bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2 đang điều trị và theo dõi tại các cơ sở y tế, tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân ổn định. 114 nhân viên y tế được điều động về các địa phương có dịch đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và được tiêm vắc xin phòng Covid-19, hoàn thành thời gian cách ly tập trung.  

Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai đề nghị người dân tỉnh Gia Lai an tâm tin tưởng, chủ động có biện pháp phòng, chống dịch, không chủ quan, không hoang mang lo lắng; hãy cùng nhau thực hiện thông điệp 5K.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Gỡ bỏ các biện pháp giãn cách xã hội đối với vùng dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO