Gặp mặt "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh trước giờ lên sóng chung kết Olympia 2017

24/08/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 24/8, Trường THPT Hải Lăng (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) tổ chức gặp mặt, động viên học sinh Phan Đăng Nhật Minh (học sinh lớp 12A3, Trường THPT...

 

(TN&MT) - Ngày 24/8, Trường THPT Hải Lăng (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) tổ chức gặp mặt, động viên học sinh Phan Đăng Nhật Minh (học sinh lớp 12A3, Trường THPT Hải Lăng) trước khi em dự thi chung kết cuộc thi đường lên đỉnh Olympia năm 2017.

Chính quyền địa phương tỉnh Quảng Trị tặng hoa chúc mừng Phan Đăng Nhật Minh dự chung kết cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2017.
Chính quyền địa phương tỉnh Quảng Trị tặng hoa chúc mừng Phan Đăng Nhật Minh dự chung kết cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2017.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị, UBND huyện Hải Lăng và Ban giám hiệu nhà trường, tất cả bày tỏ mong muốn Nhật Minh giữ được bình tĩnh, tự tin khi tham gia vòng thi chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2017 được dự báo là rất gay cấn, hồi hộp, thu hút đông đảo người dân trên cả nước theo dõi và điều đặc biệt hơn nữa khi Phan Đăng Nhật Minh với biệt danh là “Cậu bé Google” cũng được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí vô địch năm nay.

Theo bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị: Từ khi Nhật Minh giành vé vào vòng chung kết Olympia năm 2017 đến nay đã tròn 1 năm, nhưng người dân ở đây vẫn còn phấn khởi. Đây không chỉ là niềm vinh dự của bản thân Nhật Minh mà còn mang đem đến vinh quang cho quê nhà Quảng Trị. Nhật Minh là người đầu tiên đưa cầu truyền hình của cuộc thi Olympia về huyện Hải Lăng. Dù kết quả có thế nào, thì Nhật Minh cũng vẫn là niềm tự hào của Quảng Trị, xứng đáng với truyền thống đất nghèo hiếu học Hải Lăng nói riêng và Quảng Trị nói chung từ bao đời nay.

Bà Lê Thị Hương , Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị tặng hoa động viên  Phan Đăng Nhật Minh.
Bà Lê Thị Hương , Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị tặng hoa động viên Phan Đăng Nhật Minh.

Tại buổi gặp mặt này, Nhật Minh cũng  nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, thầy cô và các cấp lãnh đạo. Nhật Minh chia sẻ rằng, em mong muốn nhận được sự ủng hộ, cổ vũ để tự tin hơn trước cuộc thi sắp tới, "Em xin cảm ơn tình cảm, sự kỳ vọng của mọi người và sẽ cố gắng hết mình, nỗ lực mang được vòng nguyệt quế cuộc thi về cho quê hương".

Trận chung kết cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 27/8 tại Hà Nội và Trường THPT Hải Lăng là một trong những điểm cầu truyền hình trực tiếp chung kết cuộc thi này.

Nhà trường tặng hoa động viên Phan Đăng Nhật Minh
Nhà trường tặng hoa động viên Phan Đăng Nhật Minh

Sau Văn Viết Đức, vô địch cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 15 năm 2015, đây là lần thứ hai cầu truyền hình trực tiếp Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia có mặt tại tỉnh Quảng Trị.

Để diễn ra thuận lợi, UBND huyện Hải Lăng đã lên kế hoạch cấp điện, bảo vệ trật tự để người dân đến theo dõi, cổ vũ cho em Phan Đăng Nhật Minh tại điểm cầu trường THPT Hải Lăng vào lúc 8h30 ngày 27/8 tới đây.

Tiến Nhất

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh trước giờ lên sóng chung kết Olympia 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO