Gặp gỡ những gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam

21/03/2016 00:00

(TN&MT) - Chiều 21/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức buổi toạ đàm "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu -...

 

(TN&MT) - Chiều 21/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức buổi toạ đàm “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu - Cống hiến và Toả sáng” để chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2016).

Buổi toạ đàm có sự tham gia của hơn 100 Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam qua các thời kỳ trên nhiều lĩnh vực cả trong và ngoài. Trải qua 20 năm (1996-2016), Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã chọn lựa ra 200 gương mặt tiêu biểu, đại diện xuất sắc nhất cho thế hệ và lĩnh vực hoạt động trên cả nước.

Phát biểu tại buổi toạ đàm nguyên Phó Thủ tướng, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Tài năng trẻ Việt Nam - ông Vũ Khoan cho biết: Những gương mặt trẻ tài năng Việt Nam tiêu biểu là những người hết sức nỗ lực, hết sức sáng tạo và có những đóng góp thiết thực cho sự nghiệp phát triển, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Giải thưởng này ra đời chính là để khuyến khích những người đó và khuyến khích thế hệ thanh niên noi gương các gương mặt tiêu biểu đi trước để tạo nên những phong trào lao động, sản xuất, nghiên cứu khoa học sôi nổi.

Anh Giang Thiên Phú - Gương mặt tiêu biểu năm 2007, hiện là Trưởng nhóm nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, Công ty Vincommerce thuộc tập đoàn Vingroup tâm sự tại buổi toạ đàm: Những người làm công tác nghiên cứu khoa học thường rất cô đơn và trong nhiều hoàn cảnh, thời điểm muốn buông xuôi, thất vọng, cũn như đầy kỳ vọng. Nhờ có Giải thưởng Gươg mặt tài năng trẻ Việt Nam tiêu biểu đã giúp chúng tôi luôn thấy được sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ để không ngừng nỗ lự vươn lên cống hiến cho xã hội.

Toàn cảnh buổi toạ đàm
Toàn cảnh buổi toạ đàm

Với anh Nguyễn Văn Sơn - Gương mặt tiêu biểu năm 2014, hiện là Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Nội vẫn chưa quên giây phút được vinh danh: Giải thưởng là một lợi thế vô cùng lớn đối với những ai đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị doanh nghiệp. Giải thưởng chính là động lực để bản thân tiếp tục phấn đấu, phát triển hơn nữa.

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Giải thưởng GMTVNTB và trao Giải thưởng GMTVNTB năm 2015, thời gian: 19h45-21h30, ngày 21/3, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội; Chương trình hành trình về nguồn, thời gian: từ 6h-19h, ngày 22/3, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng - Phú Thọ và Khu danh thắng Tây Thiên - Vĩnh Phúc.

Tin & ảnh: Vũ Vân

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp gỡ những gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO