Thứ Bảy, 14/12/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
EVN chuyển đôi số
EVNSPC: Hiệu quả từ chuyển đổi số
Xác định công tác chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai đồng bộ các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng từ rất sớm để tiếp cận khách hàng, gia tăng uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh, duy trì tốc độ tăng trưởng.
Doanh nghiệp - doanh nhân
EVN hoàn thành 100% các nhiệm vụ chuyển đổi số
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã triển khai thành công toàn bộ nhiệm vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng đề ra cho giai đoạn 2021 - 2022. Tỷ lệ khách hàng sử dụng và hài lòng với các dịch vụ điện trực tuyến ngày càng tăng cao.
Điện lực Việt Nam - 67 năm “Thắp sáng niềm tin”
(TN&MT) - Cán bộ nhân viên và người lao động EVN sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Điện lực Việt Nam, hướng tới những mục tiêu lớn phía trước, đặc biệt là mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm, ấn tượng tốt đẹp hơn về dịch vụ của ngành Điện.
EVN nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2021
(TN&MT) - Chiều ngày 09/12, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2021”. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2021. Cùng với EVN, có 02 đơn vị trực thuộc Tập đoàn cùng được vinh danh trong sự kiện năm nay.
Thủ tướng biểu dương EVN triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
(TN&MT) - EVN là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp, cung cấp tất cả các dịch vụ điện năng ở mức độ 4 cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hoàn thành tốt 14 chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng
(TN&MT) - Từ đầu năm 2019 đến nay Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) luôn phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
EVN có 3 dịch vụ điện được kết nối Cổng dịch vụ công Quốc gia
(TN&MT) - EVN có 3 dịch vụ điện được Văn phòng Chính phủ lựa chọn, cho phép kết nối, triển khai cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) ngay trong giai đoạn đầu là: Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; cấp điện mới mới từ lưới điện hạ áp và thanh toán tiền điện. Cổng Dịch vụ công Quốc gia có địa chỉ truy cập duy nhất: www.dichvucong.gov.vn.
EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” - 12/2019
(TN&MT) - Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng tháng” trong tháng 12/2019. Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO