EducationUSA: Định hướng cho sinh viên trước khi du học Mỹ

21/06/2014 00:00

(TN&MT) - EducationUSA sẽ tổ chức chương trình thường niên “Định hướng trước khi lên đường du học Mỹ” dành cho học sinh, sinh viên sắp du học Hoa Kỳ năm học...

   
(TN&MT) - EducationUSA sẽ tổ chức chương trình thường niên “Định hướng trước khi lên đường du học Mỹ” dành cho học sinh, sinh viên sắp du học Hoa Kỳ năm học 2014-2015 vào thứ Sáu, ngày 27/6/2014 tại Trung tâm Hoa Kỳ (TP.HCM).
   
   
  Chương trình này được thực hiện nhằm giúp học sinh, sinh viên Việt Nam chuẩn bị tốt trước khi du học và hiểu biết về những vấn đề học thuật, đời sống và văn hóa ở Hoa Kỳ. Trong chương trình Viên chức Lãnh sự sẽ hướng dẫn thủ tục nhập cảnh ở cửa khẩu sân bay Mỹ và những quy định về duy trì tình trạng thị thực sinh viên.
   
  Ngoài ra còn có các hoạt động trao đổi theo nhóm với chuyên viên EducationUSA, sinh viên Mỹ và du học sinh Việt Nam ở Mỹ. Đây cũng là cơ hội để học sinh, sinh viên kết nối với đồng hương đang học ở Mỹ hoặc sắp lên đường du học Mỹ.
   
  Đây là chương trình miễn phí dành cho công chúng. Để biết thêm chi tiết có thể liên hệ số điện thoại: 08.35204685, hoặc email HCMCEDUSA@state.gov. EducationUSA cung cấp thông tin chính xác, toàn diện và cập nhật về các cơ hội học tập ở Hoa Kỳ thông qua các buổi tư vấn, hội thảo và triển lãm giáo dục.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EducationUSA: Định hướng cho sinh viên trước khi du học Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO