DuPont Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

04/09/2013 00:00

(TN&MT) - DuPont Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Sittideth Sriprateth làm Tổng Giám đốc.

   
(TN&MT) - DuPont Việt Nam, một trong những công ty khoa học hàng đầu thế giới, mới đây đã bổ nhiệm ông Sittideth Sriprateth làm Tổng Giám đốc nhằm tiếp tục thực hiện các giai đoạn tiếp theo của các chiến lược phát triển của công ty.
   
  Ông Sittideth Sriprateth sẽ nối tiếp thành công của bà Farra Siregar, người đã về lại Singapore giữ vị trí quản lý kinh doanh cấp khu vực của DuPont.
   
Ông Sittideth Sriprateth – Tân Tổng Giám đốc Dupont Việt Nam
    
   
  Ông Sittideth có nhiều kinh nghiệm quản lý cấp cao và đã từng nắm giữ vị trí cấp vùng khác nhau trên toàn Châu Á Thái Bình Dương và ở Mỹ tại các công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực hóa chất và polymer. Trước khi trở thành Tổng Giám đốc DuPont Việt Nam, ông từng là Giám đốc Phát triển kinh doanh khu vực ASEAN và Quản lý Chiến lược về giá thuộc ngành Titanium Technologies của DuPont khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ tháng 1/2012 – 7/2013.
   
  Trong vai trò mới của mình, Ông Sittideth sẽ lãnh đạo các hoạt động kinh doanh và phát triển của DuPont tại Việt Nam nhằm đẩy mạnh các bước phát triển tiếp theo trong chiến lược hợp tác và phát triển của công ty với các tổ chức, các chuyên gia trong các ngành trọng điểm nhằm xây dựng sự phát triển bền vững cho Việt Nam. Ông sẽ tiếp tục phát triển vị trí dẫn đầu của DuPont trong các lĩnh vực chiến lược quan trọng như:  nông nghiệp và thực phẩm, năng lượng mặt trời và vật liệu tiên tiến.
   
  Ngoài Việt Nam, Ông Sittideth cũng lãnh đạo phát triển kinh doanh của DuPont ở Myanmar, trong đó DuPont đang có kế hoạch thành lập pháp nhân mới của công ty và chính thức hoạt động tại Myanmar vào khoảng cuối năm nay.
   
Tường Tú
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DuPont Việt Nam có Tổng Giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO