Đường sắt kích cầu khách hàng trong đợt Quốc khánh 2/9 bằng giảm tới 15% giá vé

20/08/2015 00:00

(TN&MT) - Để phục vụ việc đi lại của hành khách trong đợt nghĩ lễ 2/9 và chuẩn bị cho học sinh, sinh viên nhập học Tổng Công ty đường sắt Việt Nam vừa có thông báo điều chỉnh giảm từ 2-15% giá vé tàu đi đường dài đối với các mác tàu Thống Nhất SE1/2, SE5/6, thời gian áp dụng từ nay đến hết ngày 5/9.

Đây là một hoạt động nhằm kích cầu khách hàng do lượng khách đi lại trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay có thể giảm mạnh so với năm 2014.

 

Đối với  học sinh đi nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, TCty Đường sắt Việt Nam sẽ giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua) cho thí sinh và thân nhân đi cùng. Thời gian thực hiện giảm giá vé sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10/2015.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, các Cục, các Sở Giao thông Vận tải và các Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Hàng không Việt Nam, Hàng hải Việt Nam tăng cường các giải pháp cấp bách để tổ chức phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân được thuận lợi, đảm bảo an toàn giao thông và trật tự xã hội trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Cùng với việc giảm giá, thời gian vừa qua nghành đường sắt đã đưa vào mô hình khách hàng tự in vé nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách trong việc giảm thủ tục đối với việc vận chuyển bằng tàu hỏa.

VD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường sắt kích cầu khách hàng trong đợt Quốc khánh 2/9 bằng giảm tới 15% giá vé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO