Dừng cấp phép Viet Nam Idol và nhiều chương trình liên kết của VTV

20/03/2015 00:00

Cục Phát thanh Truyền hình đề nghị VTV chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình liên kết.

Cục Phát thanh Truyền hình, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn số 203 ra ngày 18/03 gửi đến Đài Truyền hình Việt Nam, đề nghị đơn vị này chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình liên kết nhằm bảo đảm hoạt động liên kết được thực hiện đúng pháp luật, khắc phục tình trạng để xảy ra sai phạm trong các chương trình liên kết.

Trong văn bản ghi rõ: Trước mắt tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng kí chương trình liên kết cho Đài Truyền hình Việt Nam với đối tác liên kết mà trước đó đã để xảy ra sai phạm gồm: Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD), Công ty TNHH quảng cáo, tư vấn và tổ chức biểu diễn Cát Tiên Sa.

 

Một chương trình liên kết phát sóng trên VTV (Ảnh minh họa)

Đồng thời, tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng kí các chương trình liên kết dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 để Đài Truyền hình Việt Nam tập trung các biện pháp chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình trước khi phát sóng.

Như vậy, các chương tình Đẹp Việt, Viet Nam Idol, Sáng tạo Việt, Cái lý - Cái tình - dự kiến phát sóng trên kênh VTV3, sẽ không được xem xét cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết.

Trong đó, chương trình Viet Nam Idol 2015 là chương trình thu hút được đông đảo sự chú ý và đang thực hiện vòng sơ tuyển.

 Các chương trình liên kết đang phát sóng và còn liệu lực ký kết liên kết như Chuyện đêm muộn... thời gian tới nếu để xảy ra sai sót thì Bộ cũng sẽ thu hồi Giấy phép và tiến hành xử phạt theo qui định.

Theo VOV                              

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dừng cấp phép Viet Nam Idol và nhiều chương trình liên kết của VTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO