Dùng búa đập chết cha ruột vì bị mắng

19/03/2018 19:43

(TN&MT) - Ngày 19-3-2018, Hội đồng xét xử tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên trả hồ sơ để VKSND cùng cấp điều tra bổ sung vụ con trai dùng hung khí đánh chết...

 

(TN&MT) - Ngày 19-3-2018, Hội đồng xét xử tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên trả hồ sơ để VKSND cùng cấp điều tra bổ sung vụ con trai dùng hung khí đánh chết người cha trong lúc say xỉn.
 

Ảnh bị cáo Yôl tại tòa (3)

Cáo trạng thể hiện, Yôl (sn 1997, trú làng Roh, xã Lơ Pang, huyện Mang Yang) dù đã có vợ nhưng do thích nhậu nhẹc và lười lao động nên nhiều lần bị cha ruột là ông Him la mắng. Chiều ngày 30-8-2017, hai cha con này cùng đi nhậu với nhiều người nhân dịp mừng khai giảng năm học mới của một trường trên địa bàn. Khuya cùng ngày, trong lúc ông Him đang ngồi trên giường thì Yôl bước vào. Lúc này, ông Him đã la mắng Yôl vì dám mang chiếc xe Sirius vừa mới mua đổi lấy một chiếc xe khác cũ hơn để được thối lại 7 triệu đồng tiêu xài.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, Yôl bất ngờ chạy lại xô người cha ngã và nói: “thôi đừng nói nữa”. Bực mình, ông Him liền đứng dậy đẩy Yôl ngã ra phía sau. Sẵn có hơi men, Yôl liền đi lấy chiếc búa rồi chạy đến đối diện, phang nhiều phát vào đầu khiến người cha ngã gục xuống nền nhà. Quá hoảng sợ, vợ ông Him đã chạy ra khóc lóc van xin Yôl đừng đánh cha nữa. Lúc này, mặc dù ông Him đã nằm bất tỉnh dưới nền nhà bên vũng máu song gã con trai lêu lổng vẫn để mặc, lên phòng đi ngủ. Sáng hôm sau, khi hay tin cha mình chết, Yôl đã bỏ nhà ra đi, sau đó đến công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng búa đập chết cha ruột vì bị mắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO