Đưa vào hoạt động hai cửa hàng Satrafoods đầu tiên bên ngoài TPHCM

18/01/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 18/1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã tổ chức đưa vào hoạt động hai cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại số 162/6 Trần Ngọc Quế...

 

(TN&MT) - Ngày 18/1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã tổ chức đưa vào hoạt động hai cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại số 162/6 Trần Ngọc Quế (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) và 90B/3 đường 3/2 (phường An Bình, quạn Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Đây là hai cửa hàng Satrafoods đầu tiên được SATRA đưa vào hoạt động trong năm 2017 và cũng là hai cửa hàng Satrafoods đầu tiên tại TP Cần Thơ. Đặc biệt, đây cũng là hai cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods đầu tiên mà SATRA mở ngoài địa bàn TPHCM. Hai cửa hàng nói trên đã nâng tổng số cửa hàng Satrafoods trên toàn hệ thống lên con số 102. Dự kiến, trong năm 2017 SATRA sẽ mở thêm 8 cửa hàng Satrafoods nữa tại TP Cần Thơ cũng như nghiên cứu phát triển mô hình này tại địa bàn TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre). Theo kế hoạch, năm 2017 SATRA sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình lên con số 172 cửa hàng; trong đó, có 155 cửa hàng Satrafoods, ba nhà hàng, một cửa hàng Satra Bakery & Café. Việc triển khai xây dựng hai trung tâm thương mại SATRA tại huyện Củ Chi và quận 6 với tổng diện tích sử dụng trên 36.000 m2 cũng đang được triển khai.

Từ khi ra đời tới nay, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày” nhằm tạo kênh bán lẻ hiện đại dựa trên mô hình chợ truyền thống với chất lượng hàng hóa đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, thiết thực phục vụ bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng. Hiện chuỗi cửa hàng Satrafoods kinh doanh khoảng 2.500 mặt hàng/cửa hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa ăn hàng ngày; trong đó, có 70-80% rau-củ-quả và 100% thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP. Ngoài ra, tại chuỗi cửa hàng Satrafoods còn kinh doanh nhiều loại trái cây xứ lạnh được SATRA nhập khẩu chính ngạch từ Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Mỹ, New Zealand… có chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được bán lẻ với giá cả cạnh tranh.

Hoàng Liêm

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa vào hoạt động hai cửa hàng Satrafoods đầu tiên bên ngoài TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO