Dự án Grand Riverside quận 4: Khối sắt "khủng" rơi xuống từ trên cao khi thi công

11/02/2017 00:00

Nhiều khối sắt đang trong quá trình cẩu lên công trình trên cao, đã bất ngờ rơi xuống, khiến người dân hoảng hốt. Sự việc xảy ra tại dự án Grand Riverside quận 4, TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 9/2 tại dự án xây dựng căn hộ cao cấp và văn phòng dịch vụ Grand Riverside có địa chỉ tại 278- 283 đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP Hồ Chí Minh. Theo đó, khi cần cẩu đang vận hành đưa nguyên liệu lên công trình, thì bất ngờ hàng trăm kg sắt rơi xuống, khiến người dân hốt hoảng. “Tôi đang ngồi trong nhà, bỗng nghe tiếng động rất lớn, chạy ra thì thấy hàng trăm kg sắt rơi xuống đât, tóe lửa ở trên cột điện”,một người dân kể lại.

Cẩu trên cao nguy hiểm người đi đường
Cẩu trên cao nguy hiểm người đi đường

Ghi nhận thực tế, 3 khối sắt có trọng lượng hàng trăm kg nằm dưới mặt đất, trong đó 2 khối sắt đang cẩu lên công trình thì xảy ra sự cố rơi xuống nằm chồng lên nhau và dính đầu vào thân cột đèn. Được biết, dự án Grand Riverside quận 4 có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà, đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình.

Hiện trường vụ rơi khổi sắt khủng
Hiện trường vụ rơi khổi sắt khủng

Theo quan sát, chiếc cẩu để vận chuyển vật liệu hàng chục mét, vắt ngang qua đường đi ở dưới, khu vực xảy ra sự cố rơi hàng trăm kg sắt xuống rất sát nhà dân, toàn bộ khu dự án này liền kề với khu dân cư đông đúc, có chợ dân sinh và các hàng quán buôn bán rất đông.

Khu vực này cũng có lượng xe lưu thông qua lại nhiều và liên tục suốt ngày đêm, việc thi công công trình không đảm bảo an toàn thực sự là nỗi lo và mối nguy hiểm đối với người dân sinh sống xung quanh và người dân lưu thông qua đây. "Hôm nay mà rơi ở giữa đường thì chắc chắn có người bị chết hoặc bị thương vì người dân đi đông lắm", một người dân bán hàng gần đó nói.

Dự án Grand Riverside
Dự án Grand Riverside

Theo quan sát đoạn đường từ Cầu Dừa đến ngã ba đường Bến Vân Đồn- Khánh Hội đã xảy ra mất điện, sau khi xảy ra sự cố người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương. Một lúc sau công an phường và bên điện lực có mặt tại hiện trường.

PV có trao đổi với giám đốc marketing nhà thầu Hòa Bình về sự việc, tuy nhiên đại diện đơn vị thi công này cho biết, cho tới sáng ngày 10/2 vẫn chưa nhận được thông tin rơi sắt tại công trình thi công nói trên.

Được biết, nhà thầu Hòa Bình là đơn vị thi công nhiều công trình lớn trên cả nước, vụ việc rơi khối sắt từ trên cao khi đang thi công ban đêm có thể nói là hy hữu. Nguyên nhân xảy ra vụ việc do đâu?

Theo Pháp luật Plus

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Grand Riverside quận 4: Khối sắt "khủng" rơi xuống từ trên cao khi thi công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO