Dự án căn hộ cao cấp duy nhất khu Tây TPHCM sẽ giao nhà trong năm 2016

31/05/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 29/5/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận tiến hành lễ cất nóc và mở bán Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon tại Trung tâm hội nghị...

 

(TN&MT) - Ngày 29/5/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận tiến hành lễ cất nóc và mở bán Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon tại Trung tâm hội nghị Queen Plaza (218 Thành Thái, quận 10, TP.HCM). Đây là dự án căn hộ cao cấp duy nhất khu Tây đã được cất nóc và sẽ được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng vào tháng 12/2016.

Lễ cất nóc công trình 22 tầng này diễn ra theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng và hiện đang được chủ đầu tư đẩy mạnh thi công cuốn chiếu, vừa xây dựng vừa hoàn thiện để đảm bảo bàn giao căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản tới tay khách hàng vào tháng 12/2016. The Southern Dragon là dự án duy nhất phía Tây TP.HCM hoàn thành giai đoạn cất nóc rồi mới mở bán.

Theo các chuyên gia, lợi ích đối với khách hàng khi “thấy tận mắt, sờ tận tay” trước khi mua nhà là rất lớn nhưng rất ít doanh nghiệp làm được. Mọi thứ, từ chất lượng xây dựng, tiện ích, dịch vụ quản lý đến không gian sống tiện nghi, một cuộc sống xanh viên mãn đón chào cư dân mới… đều hiện hữu và “mắt thấy, tay sờ” được nên người mua có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi quyết định mua căn hộ The Southern Dragon. Điều này không chỉ xuất phát từ tâm huyết của chủ đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu nhận nhà ngay của khách hàng mà còn khẳng định năng lực tài chính, uy tín của Sơn Thuận.

Cũng trong sự kiện này, Công ty Sơn Thuận sẽ chính thức mở bán căn hộ với mức giá 1,6 tỷ đồng/căn, đã hoàn thiện nội thất cơ bản. Khách hàng chỉ cần thanh toán 60% nhận nhà ở ngay, phần còn lại được trả chậm trong 1 năm, không tính lãi suất. Ngoài ra, ngân hàng TMCP Sacombank – đơn vị tài trợ và liên kết cho dự án cam kết cho khách hàng vay đến 70% giá trị căn hộ. Chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có tại The Southern Dragon giúp khách hàng không phải lo biến động lãi suất như việc vay mua nhà ở dự án khác.

Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon tọa lạc mặt tiền tại số 685 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM, khu vực giáp ranh với quận Tân Bình, kết nối nhanh chóng với các quận 1, quận 5, quận 10, quận 11 thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như Âu Cơ, Cộng Hòa, Trường Chinh. Cư dân The Southern Dragon sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, trường đại học Bách Khoa, Bệnh viện Thống Nhất… Cùng với đó, cư dân The Southern Dragon cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, cảm nhận cuộc sống thoải mái ngay tại khu căn hộ của mình như hồ bơi, phòng tập gym, spa, công viên cây xanh…

Với 3 tầng trung tâm thương mại từ tầng trệt đến tầng 2 của dự án, The Southern Dragon sẽ không chỉ là địa chỉ quen thuộc của các gia đình mỗi dịp cuối tuần mà còn là nơi tụ họp của giới trẻ, khách hàng yêu thích cuộc sống năng động với hệ thống dịch vụ như nhà hàng, khu café, khu vui chơi, mua sắm…

Tại lễ cất nóc, khách hàng đặt mua thành công căn hộ sẽ có cơ hội sở hữu các phần quà đặc biệt, hấp dẫn từ chủ đầu tư như: Giải Nhất iPhone 6 Plus 64 GB, Giải Nhì 5 chỉ vàng SJC, Giải Ba khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Apollo. Ngoài ra, khách hàng tham dự cũng sẽ được bốc thăm các giải thưởng: 3 chỉ vàng SJC, khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Apollo, sinh trắc học dấu vân tay. Đây là những giải thưởng định hướng phát triển giáo dục cho các cư dân nhí của dự án.

Nhằm tạo thêm những giá trị gia tăng cho khách hàng, từ ngày 11/5 đến ngày 31/5/2016, khách hàng đặt mua căn hộ The Southern Dragon sẽ nhận ngay các quà tặng giá trị như Bếp điện từ hiệu Capri trị giá 18 triệu đồng, 2 năm phí quản lý, sàn gỗ cho các phòng ngủ.

The Southern Dragon là dự án tiêu biểu cho chiến lược phát triển sản phẩm “nhà hoàn thiện mới bán” của chủ đầu tư Sơn Thuận. Với những ưu thế vượt trội kể trên, dự án này được đánh giá tuyệt đối về tính cạnh tranh giữa sự sôi động của thị trường bất động sản khu Tây TP.HCM hiện nay.

Vĩnh Yên       

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án căn hộ cao cấp duy nhất khu Tây TPHCM sẽ giao nhà trong năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO