Đồng Tháp: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2017

17/03/2017 00:00

(TN&MT) - Để triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố triển khai các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017.

Hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất năm 2016 tại Đồng Tháp.
Hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất năm 2016 tại Đồng Tháp.

Để triển khai thực hiện tốt chiến dịch, Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã yêu cầuSở Công Thương, Công ty Điện lực Đồng Tháp triển khai các hoạt động cụ thể hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017, gồm: Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất và Ngày hội thiếu nhi với chủ đề “Em là hiệp sĩ xanh”; tuyên truyền chiến dịch Giờ Trái đất với chủ đề “Chuyến xe năng lượng”, chương trình biểu diễn nghệ thuật hưởng ứng Giờ Trái đất v.v..

Các cơ quan, đơn vị tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức và người dân tham gia hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 bằng hành động thiết thực, như: tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất, từ 20h30 đến 21h30 ngày 25/3.

Công ty Điện lực Đồng Tháp cân đối, bố trí kinh phí thực hiện các hoạt động cụ thể hưởng ứng Giờ Trái đất. Kinh phí thực hiện chiến dịch Giờ Trái đất của các sở, ban, ngành tỉnh và Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố được chi từ nguồn kinh phí hoạt động của các đơn vị.

Tin & ảnh: Giang Sơn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO