Đồng Nai: Trong 4 tháng thu hút gần 1 tỷ USD vốn FDI

23/04/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 23/4, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai cho biết, trong 4 tháng đầu năm 2015, các khu công nghiệp của tỉnh đã thu hút được hơn 960 triệu USD vốn FDI,...

 

(TN&MT) - Ngày 23/4, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai cho biết, trong 4 tháng đầu năm 2015, các khu công nghiệp của tỉnh đã thu hút được hơn 960 triệu USD vốn FDI, thông qua 27 dự án cấp mới với tổng vốn đăng ký là hơn 790 triệu USD, và 23 dự án FDI điều chỉnh tăng thêm vốn, với tổng vốn tăng thêm là hơn 170 triệu USD.

Trong số này, Công ty Hyosung Istanbul Tekstil Ltd. của Thổ Nhĩ Kỳ được tỉnh Đồng Nai cấp phép đầu tư một dự án sản xuất các loại sợi công nghiệp với số vốn lên đến 660 triệu USD. Cụ thể, giấy chứng nhận đầu tư cấp cho Hyosung thành lập Công ty TNHH Hyosung Đồng Nai để đầu tư dự án sản xuất và gia công các loại sợi (như sợi vải mành, sợi spandex, nylon, polyester, sợi để sản xuất thảm…) và sản xuất sợi thép các loại dùng làm lốp xe.

 

Nhà máy của dự án sẽ được xây dựng tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 5 (huyện Nhơn Trạch). Nhà đầu tư này cũng sẽ sản xuất động cơ điện và các bộ phận dùng để sản xuất động cơ điện như stator, máy biến thế điện... Phần lớn các sản phẩm làm ra của dự án này là để xuất khẩu.

                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Trong 4 tháng thu hút gần 1 tỷ USD vốn FDI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO