DOFICO hợp tác chiến lược với Vingroup sản xuất và cung cấp nông sản sạch

20/07/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 20/7, tại TP Biên Hòa, Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (DOFICO) và Tập đoàn Vingroup tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với mục tiêu phối hợp sản xuất và cung ứng nguồn nông sản sạch cho thị trường, đảm bảo sức khỏe lâu dài cho các thế hệ tương lai.

Theo thỏa thuận này, DOFICO và Vingroup sẽ hợp tác toàn diện và lâu dài trên các lĩnh vực: Phát triển sản xuất nông nghiệp công nghệ cao với quy mô lớn; phân phối tiêu thụ thực phẩm đủ tiêu chuẩn; chuyển giao công nghệ - quy trình – kinh nghiệm sản xuất nông nghiệp sạch theo tiêu chuẩn VIETGAP và GLOBALGAP.

Trong lĩnh vực phân phối, việc hợp tác giữa DOFICO và Vingroup sẽ khai thác tối đa các thế mạnh sẵn có của hai bên. Tận dụng mạng lưới phân phối và các quan hệ hợp tác sẵn có của DOFICO, Vingroup có cơ hội mở rộng kênh phân phối, đảm bảo đưa nông sản sạch thâm nhập sâu rộng hơn vào thị trường nội địa và quốc tế.

Ngược lại, các nông phẩm của Đồng Nai như: thịt lợn, thịt gà, thanh long, chôm chôm… do DOFICO sản xuất, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ được phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện lợi Vinmart+ của Tập đoàn Vingroup trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup nhấn mạnh: “Việc đầu tư vào nông nghiệp tại Đồng Nai thông qua hợp tác với DOFICO có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển nông nghiệp sạch tại nhiều địa phương trên cả nước của Tập đoàn Vingroup, giúp cung cấp sản phẩm nông nghiệp sạch cho người dân, mang tới cơ hội việc làm cho lao động địa phương và các vùng lân cận, góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cả cộng đồng”.

                                                                             Tin và ảnh: Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DOFICO hợp tác chiến lược với Vingroup sản xuất và cung cấp nông sản sạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO