Đoàn Thanh niên PVCFC với công tác phòng chống dịch Covid-19

PV| 10/09/2021 15:40

(TN&MT) - Ngày 9/9, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đoàn Thanh niên PVCFC) đã tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2021 và tổ chức diễn đàn chia sẻ, đối thoại với lãnh đạo Công ty theo hình thức trực tuyến với chủ đề "Vai trò Đoàn Thanh Niên trong công tác phòng chống Covid-19".

Mở đầu Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Anh Trực, Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC đã trình bày báo cáo kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2021, những mặt tích cực và hạn chế trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kế hoạch tổ chức các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong Quý IV/2021 của Đoàn Thanh niên PVCFC.

Lãnh đạo PVCFC tham gia diễn đàn "Vai trò Đoàn Thanh Niên trong công tác phòng chống Covid-19" do Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức bằng hình thức trực tuyến

Sau khi nghe báo cáo, tại buổi đối thoại, các Chi đoàn đã trình bày tham luận về kế hoạch hành động, phát động các phong trào thi đua hoàn thành tốt “Bảo dưỡng tổng thể năm 2021” tại Nhà máy Đạm Cà Mau; tham luận về triển khai, phối hợp trong công tác phòng chống dịch bệnh đảm bảo duy trì sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản xuất kinh doanh cùng với Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra.

Các tham luận đều nhấn mạnh, các hoạt động đã và đang triển khai tại đơn vị trong thời gian thực hiện 3 tại chỗ giúp CBCNV duy trì sức khỏe, tinh thần lạc quan và luôn sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng được các bạn đoàn viên thanh niên chia sẻ tại diễn đàn.

Tại Diễn đàn, lãnh đạo Công ty ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động đoàn thể, phong trào thanh niên trong thời gian qua. Các hoạt động này góp phần vào sự thành công chung của PVCFC trong 9 tháng đầu năm 2021. Đồng thời Lãnh đạo Công ty cũng tin tưởng và động viên Đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy sức trẻ, tiên phong trong các hoạt động như phòng chống dịch bệnh Covid-19, phát huy tinh thần sáng tạo trong lao động sản xuất cũng như tổ chức nhiều hơn nữa các buổi sinh hoạt chuyên đề, diễn đàn chia sẻ giữa thanh niên và Lãnh đạo.

Lãnh đạo Công ty cũng đặt yêu cầu đoàn viên thanh niên cần tập chung công tác truyền thông nội bộ, lan tỏa những tấm gương người tốt việc tốt và lan tỏa tinh thần sống với văn hóa PVCFC.

Đại diện lãnh đạo Công ty phát biểu tại Diễn đàn, Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh đã có những chia sẻ về chiến lược phát triển của đơn vị trong 5 năm tới cho đoàn viên thanh niên. Khẳng định niềm tin của lãnh đạo Công ty vào thế hệ trẻ tại PVCFC, Tổng giám đốc Văn Tiến Thanh đã đưa ra một số định hướng cho đoàn viên thanh niên cần quan tâm chú trọng, đó là nâng cao trình độ ngoại ngữ, tăng cường công tác chia sẽ giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa đoàn viên thanh niên của các đơn vị trong ngành, nâng cao kĩ năng, kiến thức về chuyên môn để phát huy được hiệu quả hoạt động của Nhà máy Đạm.

"PVCFC đã triển khai xây dựng Văn hóa doanh nghiệm dựa trên các giá trị cốt lõi, đoàn viên thanh niên xây dựng các phong trào để sống với các giá trị của công ty, không ngừng đổi mới, sáng tạo để văn hóa PVCFC ngày càng hiện hữu, rõ nét và là giá trị bền vững, trường tồn của doanh nghiệp", Tổng giám đốc PVCFC nhấn mạnh.

Trong các phần trao đổi, thảo luận tại, các đoàn viên thanh niên PVCFC đã bày tỏ cảm ơn đối với sự ủng hộ của Lãnh đạo với công tác Đoàn suốt thời gian qua, đồng thời thể hiện sự quyết tâm, khẳng định sẽ ra sức thi đua tổ chức, tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động theo các hình thức khác nhau phù hợp với tình hình hiện nay. Lực lượng đoàn viên thanh niên luôn sát cánh cùng với các tổ chức đoàn thể, các bộ phận trong Công ty cùng hành động để qua đại dịch, phấn đấu hoàn thành tốt những kế hoạch đã đề ra, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên PVCFC với công tác phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO