Đính chính một số thông tin liên quan tới Công ty TNHH Hòa Bình

24/05/2016 00:00

(TN&MT) - Công ty TMHH Hòa Bình rất mừng vì mong mỏi thực hiện tâm huyết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đã có dấu hiệu thực hiện được.

 
(TN&MT) – Sau khi Báo TN&MT đăng tải một số thông tin về việc Công ty TNHH MTV Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đàm phán để mua lại tòa nhà trên 20 tầng của Công ty TNHH Hòa Bình (Cty Hòa Bình) có địa chỉ tại 106 Hoàng Quốc Việt thì Ban lãnh đạo Cty Hòa Bình đã có buổi làm việc với cơ quan báo. 
 
Sáng 23/5/2016, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hòa Bình đã có mặt tại trụ sở Báo TN&MT để làm rõ về một số thông tin được đăng tải trong các bài báo trên báo điện tử TN&MT về vụ mua bán trụ sở tại 106 Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội). 
 
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Đường thay mặt cho Ban lãnh đạo cho biết: Công ty TNHH Hòa Bình là một doanh nghiệp làm ăn có uy tín trên thị trường, bằng chứng là 3 năm liền (2013 – 2015) được xếp hạng vào TOP 500 Doanh nghiệp mạnh nhất Việt Nam và nằm trong TOP 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín. Danh hiệu do Báo Vietnamnet phối hợp với Công ty CP Báo cáo đánh giá xếp hạng Việt Nam tổ chức. 
 
Không những vậy, từ nhiều năm nay, Công ty TNHH Hòa Bình luôn dành trọn tâm cho việc hỗ trợ và giúp đỡ việc thiện của cả nước. 
 
Tòa tháp của Công ty TNHH tại 106 Hoàng Quốc Việt
Tòa tháp của Công ty TNHH tại 106 Hoàng Quốc Việt
 
Trong quá trình kinh doanh, do cần cơ cấu lại nguồn vốn và cũng là để có thêm tiền (ước tính 500 tỷ đồng) xây dựng các Trung tâm thương mại “miễn phí” cho các Doanh nghiệp vào kinh doanh tại 63 tỉnh thành trên cả nước nên Công ty phải bán 1 tòa tháp tại 106 Hoàng Quốc Việt cho DATC. 
 
Về lịch sử của việc mua bán tòa tháp này thì vào năm 2015, sau buổi đấu giá ngày 27/7 thì một doanh nghiệp đã trúng đấu giá 1 tòa tháp tại 106 Hoàng Quốc Việt với mức 735 tỷ đồng nhưng do họ yêu cầu trong 6 tháng phải bàn giao mặt bằng sạch, Công ty không đáp ứng được nên vụ mua bán bất thành. 
 
Sau đó, một số đối tác lớn khác đề nghị xin mua lại với mức giá 705 tỷ đồng nhưng rồi vì nhiều lý do khách quan khác giao dịch chưa thành công. Tuy nhiên, có lẽ với một giao dịch bất động sản lớn thì ngoài ý chí của các bên bán và bên mua thì còn phải xem các bên có nhân duyên tốt hay không. Trên thực tế cho thấy các tài sản đặc biệt hay đi chọn chủ nhân thực sự hữu duyên cho mình. 
 
Khoảng 6 tháng trở lại đây, trong quá trình đi tìm mua trụ sở thì DATC đã gặp chúng tôi để đàm phán mua lại tòa tháp. Và giá thì mới trong quá trình đàm phán nên chưa có con số cụ thể cuối cùng. Cho nên việc Báo TN&MT đưa một số thông tin về giá bán và tòa nhà là tài sản đảm bảo cho khoản vay nợ xấu của Ngân hàng là chưa chính xác.
 
Theo tôi, đây là vụ mua bán mang lại rất nhiều lợi ích cho DATC bởi tại thời điểm hiện tại, bình quân 1 năm chúng tôi thu về 3 triệu đô ($) tiền lãi, Do vậy có thể nói DATC thắng lớn trong vụ giao dịch này.
 
Cty Hòa Bình rất mừng vì mong mỏi thực hiện tâm huyết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đã có dấu hiệu thực hiện được - ông Đường nói thêm.
 
PV
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đính chính một số thông tin liên quan tới Công ty TNHH Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO