Điều tra vụ cô gái 16 tuổi bán trà sữa bị hơn 20 thanh niên truy sát

03/04/2017 00:00

Khi đang phụ bán quán trà sữa của gia đình thì Tr. bất ngờ bị nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người ập vào truy sát...

Khi đang phụ bán quán trà sữa của gia đình thì Tr. bất ngờ bị nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người ập vào truy sát...
 
Theo thông tin trên báo Dân trí, sự việc xảy ra vào tối 30/3 tại quán trà sữa nằm ở hẻm 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TPHCM. Nạn nhân là em Nguyễn Thị Ngọc Tr. (16 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TPHCM).
 
Bước đầu Công an quận Tân Bình, TPHCM đã tiếp nhận vụ việc và đến bệnh viện lấy lời khai nạn nhân nhằm phục vụ công tác điều tra. Theo gia đình, người chỉ huy nhóm thanh niên truy sát em Tr. là P.T.C.H (ngụ quận Tân Bình), hiện công an cũng đã có mời làm việc với người này.
 
Theo lời kể của e Tr., khoảng 10h30 tối 303, khi Tr. đang phụ quán trà sữa của gia đình thì bất ngờ bị 1 nhóm 20 thanh thiếu niên ập vào truy sát, người chỉ huy là H.
Vết thương trên người nạn nhân
Vết thương trên người nạn nhân
Cũng theo lời Tr., thời điểm em bị nhóm này truy sát thì H. cũng có mặt và trực tiếp cầm dao rạch vào chân và đâm vào người Tr. “Lúc đó có 3 thanh niên giữ chặt em lại, còn H. thì cầm dao đâm khắp người em. Em có kêu la, giãy giụa nhưng không được”, nạn nhân kể lại.
 
Khi chị gái của Tr. và 1 người bạn chạy vào can ngăn thì cũng bị nhóm này đánh gây thương tích.
 
Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, cả 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Riêng Tr. bị thương tích nặng phải chuyển đến cấp cứu tại bệnh việ Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Mắt và bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Tr. phải khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, tổng cộng khâu 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa, 3 vết cắt ở chân thì Tr. cho rằng H. cố ý cắt gân chân nhưng may mắn em giãy giụa được.
 
Đáng nói 1 mắt của Tr. bị tổn thương nghiêm trọng, các ý bác sĩ chẩn đoán, quyết định phẫu thuật trong ngày 3/4 và khả năng sẽ có di chứng nặng về sau. Gia đình nạn nhân mong muốn pháp luật xử lý nghiêm những người đã gây ra thương tích nghiêm trọng cho thiếu nữ này. Tr. và gia đình xác nhận, từ trước đến nay không hề quen biết với H.
 
Được biết nguyên nhân của vụ truy sát này xuất phát từ việc em Tr. dám đứng ra tố cáo một người trong nhóm của H. có hành vi lấy trộm chiếc xe của bạn Tr. và đang tìm cách rao bán - báo Công an TP HCM thông tin thêm.
 
Trong diễn biến có liên quan, theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 3/4, Công an quận Tân Bình cho biết đã mời những người liên quan trong vụ việc đến lấy lời khai. “Chúng tôi đang chờ kết quả giám định thương tật và yêu cầu của nạn nhân để xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự với từng người” - Tri thức trực tuyến dẫn lời một cán bộ điều tra nói.
 
Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.
 
Theo ĐS&PL
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ cô gái 16 tuổi bán trà sữa bị hơn 20 thanh niên truy sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO