Đi chơi Noel, đại gia bị trộm đột nhập nhà cuỗm tiền tỷ

27/12/2013 00:00

(TN&MT) - Sáng 27/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cùng Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra vụ mất trộm tài sản có giá trị nhiều tỷ đồng.

   
(TN&MT) - Sáng 27/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cùng Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra vụ mất trộm tài sản có giá trị gần 4 tỷ đồng tại nhà riêng của giám đốc Công ty CP Xây dựng T, ông Đỗ Văn T.(SN 1969, ngụ đường Linh Đông, khu phố 7, phường Linh Đông, quận Thủ Đức).
   
Nhà của đại gia bị mất trộm gần 4 tỷ đồng
   
  Theo trình bày của ông giám đốc T, đêm Noel vừa qua, ông T đi Vũng Tàu và về nhà trong đêm, thế nhưng khi tới nhà thì ông T phát thấy đồ đạc bị xáo trộn, có dấu hiệu kẻ trộm đột nhâp. Kiểm tra đồ đạc ông T. phát hiện toàn bộ tiền, vàng để trong két sắt đã mất. Cụ thể là mất 95 lượng vàng 24k, 40 triệu đồng tiền mặt, 2 con heo đất bên trong có hơn 10 triệu đồng và một số nữ trang khác.
   
  Sau khi giám đốc T trình báo, Công an quận Thủ Đức đã bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vào cuộc điều tra theo thẩm quyền. Ngay lập tức công an khám nghiệm căn biệt thự, thu thập manh mối cũng như tìm dấu vân tay kẻ gian để lại ngôi nhà.
   
Nhà giám đốc T cạnh bên là đất trống cỏ mọc.
    
   
  Cơ quan điều tra nhận định bước đầu có thể bọn trộm vào nhà ở cửa sổ vì song sắt cửa sổ bên hông nhà ông T. bị bẻ gãy này. Hiện trường cũng cho thấy kẻ gian dùng xàbeng, xanh đá và các dụng cụ có sẵn trong nhà để cạy phá két sắt. 2 đôi dép của người nhà ông T. được tìm thấy ngoài khu vực tường rào ngôi nhà. Giáp ranh nhà ông T là khoảng đất trống, cây cối rậm rạp. Đây là lần mất trộm thứ 3 của ông T, trước đó 2 lần mất trộm tài sản nhỏ.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi chơi Noel, đại gia bị trộm đột nhập nhà cuỗm tiền tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO