ĐH Duy Tân chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2015 00:00

(TN&MT) - Đêm 19/11, Trường Đại học Duy Tân đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập trường (11/11/1994 – 11/11/2015) và Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ,  Hiệu trưởng Trường Đại học Duy Tân trao Bằng khen cho các cán bộ, giảng viên có thành tích xuất sắc.
Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ, Hiệu trưởng Trường Đại học Duy Tân trao Bằng khen cho các cán bộ, giảng viên có thành tích xuất sắc.

Đến dự buổi Lễ có ông Võ Duy Khương - Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố, ông Phùng Tấn Viết – Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng gần 2.000 cán bộ, giảng viên, sinh viên tham dự.

Ngày 02/10/2015, trường Đại học Duy Tân đã chính thức trở thành trường Đại học Tư thục (chuyển từ Đại học Dân lập sang). Đây cũng là năm Đại học Duy Tân bước sang năm thứ 22 với nhiều kỳ vọng xây dựng một đại học phát triển bền vững và lớn mạnh hơn trong tương lai. Trong dịp này toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 74 của Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Trường Đại học Duy Tân.

Với tiêu chí tiên phong và khác biệt, Duy Tân trở thành trường Đại học Tư thục đầu tiên và lớn nhất miền Trung, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu cùng các thành viên đã xây dựng trường phát triển vượt bậc, trở thành đại học đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực. Qua 21 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Đại học Duy Tân đã có những bước tiến vững chắc, hệ thống đào tạo đa ngành, đa cấp. Nhà trường đào tạo từ trình độ trung cấp chuyên nghiệp đến tiến sĩ thuộc các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, khoa học xã hội… Với những đóng góp to lớn cho xã hội trong công tác đào tạo nguồn nhân lực trong những năm qua, nhà trường đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì, cùng nhiều Bằng khen, cờ thi đua của các bộ, ngành Trung ương, địa phương…

Đoàn Hằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐH Duy Tân chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO