Đầu tư sinh lời, tương lai gợi mở cùng D'. El Dorado

03/07/2019 16:10

(TN&MT) - Với những lợi thế ưu việt như chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa tại ngay trung tâm quận Tây Hồ, tiến độ, chất lượng thi công đảm bảo và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng,… dự án D’. El Dorado hứa hẹn sẽ là một khoản đầu tư sinh lời lâu dài, bảo đảm cho tương lai.

Chọn mua căn hộ D'. El Dorado - chọn tài sản đảm bảo cho tương lai

Trong quan điểm của đại đa số người Việt Nam, một căn hộ vẫn luôn được coi là tài sản có giá trị cao và mang tính đảm bảo lâu dài cho tương lai. Chính vì vậy mà khi mua nhàvới mục đích đểan cư hay đầu tưthì các khách hàng vẫn luôn ưu tiên lựa chọn những khu căn hộ có tính thanh khoản cao. Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm nhất của quận Tây Hồ, D’. El Dorado hiện hữu như một điểm nhấn kiến trúc tân cổ điển Châu Âu bên hồ Tây thơ mộng. Dự án gồm 02 tòa tháp tọa lạc tại điểm giao của những tuyến giao thông quan trọng tại khu vực là Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân (tòa D’. El Dorado I), Nguyễn Hoàng Tôn và đại lộ Võ Chí Công (tòa D’. El Dorado II).

cung điện
D’. El Dorado thụ hưởng trọn vẹn ưu đãi từ thiên nhiên với hơn 500ha mặt nước hồ Tây

 

Với vị trí “một bước chạm hồ Tây”, tính thanh khoản của D’. El Dorado sẽ được đảm bảo lâu dài bởi lẽ nhu cầu đầu tư, cho thuê hay định cư quanh khu vực ven hồ là rất lớn, nhưng nguồn cung lại không nhiều. Theo quy hoạch phân khu hồ Tây đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, việc xây dựng các công trình cao tầng quanh hồ sẽ bị hạn chế, không gian đô thị tại đây sẽ chủ yếu là công trình thấp tầng, mật độ xây dựng thấp, chỉ một số ít các dự án cao tầng được cấp phép xây dựng tại đây.

Thống kê cho biết, tại quận Tây Hồ hiện có gần 2.000 hộ cho người nước ngoài thuê nhà. Khu vực này còn là nơi tập trung của gần 80% lượng khách nước ngoài lưu trú tại Việt Nam.Giá cho thuê căn hộ tại đây luôn ở mức cao trên thị trường Hà Nội. Ước tính giá cho thuê dao động khoảng 2.500 – 5.000 USD/căn/tháng với công suất cho thuê đạt 79% và tập trung ở các chung cư cao cấp. Bên cạnh đó, hưởng lợi từ quy hoạch đô thị,hạ tầng bài bản, khu vực quận Tây Hồ còn đang đang là điểm đến của nhiều đại sứ quán, công ty đa quốc gia và các tổ chức phi chính phủ. Với lợi thế về vị trí thuận tiện, cộng đồng cư dân hiện hữu văn minh và môi trường sống khoáng đạt thì trong tương lai, đây vẫn sẽ là nơi tập trung cộng đồng người nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Tiến độ thi công đảm bảo và chính sách bán hàng hấp dẫn

Bên cạnh yếu tố thanh khoản cao nhờ vị trí đắc địa thì các căn hộ tại D’. El Dorado cũng gây ấn tượng với khách hàng bởilối thiết kếkhoa học và thông minh đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công hoặc khe thoáng, đảm bảo tầm nhìn rộng bao quát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ 500ha mặt nước hồ Tây. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu phong phú nhưsân vườn trên gác mái, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,... cùng với các dịch vụ đa dạng đi kèm như: dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, trang trí phòng ốc, giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng…sẽgiúp gia tăng giá trị của các căn hộ khi dự án đi vào vận hành.

cung điện 2
Phối cảnh sân vườn trên gác mái tại dự án D’. El Dorado

Hiện tại, dự án D’. El Dorado đã đang có tiến độ thi công vô cùng ấn tượng khi tòa tháp D’. El Dorado I đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trước khi chính thức bàn giao cho khách hàng. Tòa tháp D’. El Dorado II hiện đã cất nóc và khẩn trương tiến thành thi công những bước tiếp theo để sớm mang đến cho các khách hàng một tài sản có giá trị cao trong tương lai.

Đặc biệt, chỉ từ 1,8 tỷ đồng là các khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ khách sạn tại dự án D’. El Dorado với cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn. Kèm theo đó là chính sách bán hàng ưu đãi đến từ Chủ đầu tư. Theo đó, với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,7% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành cùng gói nội thất lên tới 200 triệu đồng cho từng loại căn hộ. Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95%sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,8%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 7 sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,2%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư sinh lời, tương lai gợi mở cùng D'. El Dorado
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO