Đánh người xong bỏ trốn bằng xe khách, bị CSGT tóm

03/07/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 3/7, Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông cho biết vừa kiểm tra và bắt giữ 1 đối tượng trong vụ đánh người, hủy hoại tài sản khi đối tượng này đang trên...

 

(TN&MT) - Ngày 3/7, Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông cho biết vừa kiểm tra và bắt giữ 1 đối tượng trong vụ đánh người, hủy hoại tài sản khi đối tượng này đang trên đường bỏ trốn bằng xe khách.

Theo Thiếu tá Đậu Văn Hoành - Đội phó Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 1 (Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông), vào khoảng 15 giờ ngày 2/7, Đội nhận được tin báo từ Công an huyện Đắk Song về việc 1 đối tượng tham gia đánh người, hủy hoại tài sản tại địa phương là Hồ Văn Kiệt (SN 1995, ở huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi) đang trên xe khách bỏ trốn. Ngay lập tức, Đội đã thông báo cho các tổ tuần tra giao thông trên QL14 tổ chức kiểm soát các xe khách lưu thông trên đường.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Thiếu tá Hoành cùng 3 chiến sỹ CSGT đã kiểm tra xe khách mang BKS: 76B - 00645 của nhà xe Ba Tin (chạy tuyến Đắk Nông - Quảng Ngãi) do tài xế Nguyễn Văn Tài (trú tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển theo hướng về TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Sau khi phát hiện Hồ Văn Kiệt trên xe, các chiến sỹ CSGT đã bắt giữ và bàn giao cho cho Công an huyện Đắk Song để điều tra, xử lý.

Được biết, trong thời gian gần đây, các chiến sỹ của Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông liên tục bắt giữ nhiều đối tượng phạm tội đánh người, hủy hoại tài sản, trộm cắp… khi các đối tượng này bỏ trốn bằng xe máy, xe khách… Đây là hoạt động thiết thực, ngăn chặn đáng kể hoạt động của các đối tượng phạm tội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Lê Phước

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh người xong bỏ trốn bằng xe khách, bị CSGT tóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO