Đánh cá phát hiện xác chết trôi sông

04/07/2014 00:00

(TN&MT) – Sáng ngày 04/07/2014, một người làm nghề chài lưới khi đang thả lưới trên sông thì hốt hoảng phát hiện một xác phụ nữ đang trong tình trạng phân...

(TN&MT) – Sáng ngày 04/07/2014, một người làm nghề chài lưới khi đang thả lưới trên sông thì hốt hoảng phát hiện một xác phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy mạnh trôi trên sông Kênh Vinh đoạn chảy qua cầu Lai Thành ở phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa).
   
Khu vực Kênh Vinh phát hiện thi thể trôi sông
   
Vụ việc đã thu hút hàng trăm người dân sống xung quanh đó và người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem khiến cho khu vực này bị ách tắc. Xác người phụ nữ trôi trên sông khoảng ngoài 30 tuổi, mặc quần đen, áo chống nắng màu hoa, nổi trên mặt nước tư thế 2 chân gập xuống nước, bụng chương lên, chết trong tư thế nằm ngửa, 2 cánh tay giang ra.
   
Giao thông bị ùn tắc vì nhiều người dân hiếu kì đứng xem
   
Theo người dân cho biết thì rất có thể đây là vụ tự tử, xác chết này trôi từ một nơi khác về,  người phụ nữ này có thể chết cách đây 3 – 4  ngày, xác đang trong tình trạng phân hủy mạnh, bốc mùi, khi trôi đến đoạn chân cầu Lai Thành thì bị mắc kẹt tại đây và được người làm nghề chài lưới phát hiện ra.
   
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra xác định danh tính nạn nhân.
   
Anh Tú
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh cá phát hiện xác chết trôi sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO