Dân chạy tán loạn vì nhà sụt lún

14/12/2013 00:00

(TN&MT) - 5 hộ dân ở con hẻm 995/62, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6 (TP.HCM) hốt hoảng khi phát hiện nhà mình bị nứt nẻ rất nhiều và bỏ chạy ra khỏi nhà vì...

   
(TN&MT) - Ngày 13/12, 5 hộ dân ở con hẻm 995/62, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6 (TP.HCM) hốt hoảng khi phát hiện nhà mình bị nứt nẻ rất nhiều. Một số thành viên trong các gia đình này hốt hoảng bỏ chạy ra khỏi nhà vì sợ nhà sập.
   
Nền đất bị sụt lún nghiêm trọng
   
  Anh Trịnh Thế Hà (nhà ở 995/58) cho biết có thể công trình cải tạo kênh và đường kênh Tân Hóa-Lò Gốm thi công, là nguyên nhân.
   
Gia đình anh Nhật phải chuyển đồ đi ở mướn, không dám ở trong nhà mình
    
   
  Hộ anh Lưu Minh Nhật, ngụ ở số 995/58 nằm ngay sát công trình thi công, nên bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Vì rung lắc quá nhiều, gia đình anh đã không dám ở trong chính căn nhà của mình mà phải đi mướn nhà trọ để ở. Anh có con nhỏ nên không dám cho con chơi trong nhà.
   
Người dân rất lo lắng khi phải sống trong cảnh này
    
   
  Qua quan sát, 5 hộ này nhà nào tường nứt nẻ kéo dài từ ngoài cho tới tận nhà vệ sinh. Những nhà nằm ở sát công trình thì đã có dấu hiệu nghiêng, sụt móng. Từ sáng sớm hôm nay, dấu hiệu sụt lún bắt đầu mạnh dần.
   
Hộ nhà chị Nghĩa bị nứt nhiều, vết nứt to
    
   
  Được biết, công trình cải tạo kênh, đường kênh Tân Hóa-Lò Gốm do Tổng công ty xây dựng số 1-TNHH một thành viên (CC1) thi công.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dân chạy tán loạn vì nhà sụt lún
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO