Đâm chết người trong lúc xiết nợ

07/11/2015 00:00

  (TN&MT) - Chiều ngày 7/11, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Trung Thành (SN 1980, ngụ quận Gò Vấp) để...

 

(TN&MT) - Chiều ngày 7/11, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận đơn vị này  đang tạm giữ Nguyễn Trung Thành (SN 1980, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “Giết người”; Trịnh  Duy Đại (SN 1988, cùng ngụ Gò Vấp) hành vi  “Gây rối trật tự công cộng”.

Đối tượng Nguyễn Trung Thành mới ra đầu thú ngày 6/11
Đối tượng Nguyễn Trung Thành mới ra đầu thú ngày 6/11

Trước đó, chị Đặng Thị P. (SN 1961, trú tại phường 11, quận Gò Vấp) có nợ của gia đình Trịnh Duy Đại 25 triệu đồng. Chiều ngày 4/11, Đại chở mẹ ruột của mình đến đòi tiền. Tuy nhiên chị P. không có tiền nên Đại yêu cầu lấy một số vật dụng có giá trị trong nhà chị P để xiết nợ. Đại gọi điện thoại cho Nguyễn Trung Thành đến để chở đồ về.

Nguyễn Trung Thành chạy xe  máy chở theo đối tượng tênTuấn (chưa rõ lai lịch) đến nhà chị P. Trong lúc nhóm của Đại đang chở đồ về nhà thì Trần Thanh Tùng  (SN 1981, ngụ phường 9, quận Phú Nhuận, hiện đang sống chung như vợ chồng với chị P) cũng vừa nhà nên xảy ra xô xát.

Đối tượng Trịnh Duy Đại
Đối tượng Trịnh Duy Đại

Trong lúc ẩu đả, Hồng Thiên Long (SN 1997, con trai chị P) bị Thành đâm một nhát khiến Long gục tại chỗ và sau đó Long đã tử vong tại bệnh viện.

Gây án xong, Thành đã đón xe đò lên Đắk Lắk trốn tránh pháp luật và ra công an trình diện vào ngày 6/11.

Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người trong lúc xiết nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO