Đạm Cà Mau - Hàng Việt cất cánh

06/03/2017 00:00

(TN&MT) - Tại  Lễ công bố Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017  vừa qua với chủ đề “Hàng Việt cất cánh” thương hiệu Đạm Cà Mau là một trong 592 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.   Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - thương hiệu Đạm Cà Mau) đạt danh hiệu cao quý này, đây như một món quà nhân kỷ niệm 6 năm thành lập công ty 09/3/2011-09/3/2017.

Ông Hoàng Trọng Dũng, Phó Tổng Giám đốc PVCFC cho biết, bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh, phát triển thị trường, PVCFC còn tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu gần gũi với người nông dân - người tiêu dùng cuối trong chuỗi khách hàng với phương châm “Phát triển đồng hành cùng bà con nông dân”. PVCFC còn xây dựng những chiến lược định vị và sáng tạo hiệu quả, định vị tính cách “người nuôi dưỡng” nhịp nhàng với chiến lược kinh doanh.Sau hơn 5 năm công bố sản phẩm thương mại đầu tiên ra thị trường, PVCFC đã từng bước xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối và dịch vụ vững chắc dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Thương hiệu Đạm Cà Mau đã dần khẳng định được vị thế và đã trở thành lựa chọn số một của bà con nông dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, của các nước và nước ngoài.

Thay mặt lãnh đạo PVCFC. ông Hoàng Trọng Dũng, Phó Tổng Giám đốc nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cho PVCFC
Thay mặt lãnh đạo PVCFC. ông Hoàng Trọng Dũng, Phó Tổng Giám đốc nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cho PVCFC

Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) là một trong những danh hiệu uy tín trên thị trường, là danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn từ chính trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Kết quả bình chọn được tổng hợp, thẩm định bởi các đơn vị độc lập, uy tín và được công khai. Cuộc bình chọn này được tổ chức trên quy mô toàn quốc, hàng năm và đã diễn ra liên tục 21 năm qua. Để đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC, các doanh nghiệp cần minh bạch với người tiêu dùng 3 tiêu chí: chất lượng hàng hóa, minh bạch trong cạnh tranh và trách nhiệm xã hội.

Theo số liệu công bố của Ban Tổ chức, trong ngành hàng phân bón, PVCFC là một trong các đơn vị dẫn đầu với ưu thế vượt trội về chất lượng và các hoạt động hỗ trợ, đồng hành với người nông dân.

Chứng nhận HVNCLC là một thành quả to lớn, chứng minh rõ sự tin yêu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thương hiệu “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng, góp phần đưa tên tuổi Đạm Cà Mau vào vị trí những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, đóng góp to lớn trong việc bình ổn thị trường phân bón, đảm bảo an ninh lương thực quốc gia và hướng đến một nền nông nghiệp xanh bền vững.

                                                                                                          PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạm Cà Mau - Hàng Việt cất cánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO