Dakruco Hotel nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách

12/08/2016 00:00

(TN&MT) - Đắk Lắk được xem là thủ phủ vùng Tây Nguyên là một trong những tỉnh có thế mạnh về du lịch với địa hình đồi núi, thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn bên những dòng thác hùng vỹ sẽ là điểm đến lý thú cho khách du lịch đến với Đắk Lắk. Dakruco Hotel nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đến tham quan, du lịch Đắk Lắk.

Dakruco Hottel tọa lạc tại địa chỉ 30, đường Nguyễn Chí Thanh là trục đường chính cửa gõ phía bắc TP. Buôn Ma Thuột.
Dakruco Hottel tọa lạc tại địa chỉ số 30, đường Nguyễn Chí Thanh - trục đường chính cửa gõ phía bắc TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lawawsk.

Với nhiều địa danh nổi tiếng được thiên nhiên ban tặng như: thác Dray Nu, Dray Sáp, khu du lịch sinh thái Bản Đôn, thách Bảy Nhánh, thách Thủy Tiên. Hay những điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử là Nhà đày Buôn Ma Thuột, Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lắk, Biệt điện Bảo Đại, Toà Giám mục tại Đắk Lắk, Đình Lạc Giao, Chùa Sắc tứ Khải Đoan sẽ là thế mạnh của Đắk Lắk trong khai thác du lịch sinh thái ngắn với tâm linh, tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất đầy nắng và gió này.

Có nhiều lợi thế về du lịch, là thủ phủ của vùng Tây Nguyên, Đắk Lắk hàng năm đã đón cả chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ tạo ra những sản phẩm du lịch mang đậm dấu ấn vùng, Đắk Lắk cũng tập trung kêu gọi thu hút đầu tư về lĩnh vực khách sạn – nhà hàng phục vụ du khách.

Trong những năm qua đã có nhiều khách sạn 4 sao, 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng đưa vào sử dụng tại thành phố Buôn Ma Thuột, trong đó có khách sạn Dakruco. Tọa lạc tại số 30, đường Nguyễn Chí Thanh - trục đường chính là cửa gõ phía Bắc đi vào trung tâm TP. Buôn Ma Thuột  và cách sân bay Buôn Ma Thuột 6 Km, Dakruco Hotels là nơi nghỉ rất thuận lợi cho việc đi lại tham quan, thưởng ngoạn các điểm du lịch đặc sắc của Đắk Lắk.

Cụm dịch vụ khách sạn Dakruco - nhà hàng đạt chuẩn 4 sao đầu tiên của tỉnh Đăk Lăk. Với quy mô 120 phòng, 3 nhà hàng, quầy bar có kiến trúc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, trên khuôn viên rộng hơn 3,6 ha. Trang thiết bị của Dakruco Hotels hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và sẵn lòng phục vụ chu đáo những yêu cầu cấp thiết của quý khách trong công việc, du lịch và lưu trú tại khách sạn Dakruco.

Phòng nghỉ được thiết kế thoáng mát, trang thiết bị hiện đại sẽ tạo cho du khách sự thoải mái trong giấc ngủ.
Phòng nghỉ Khách sạn được thiết kế thoáng mát, trang thiết bị hiện đại sẽ tạo cho du khách sự thoải mái trong giấc ngủ.

Phương châm của khách sạn là tạo ra cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao, giúp  cho quý khách cảm giác thỏa mái sau một ngày làm việc căng thẳng, du ngoạn các điểm du lịch sinh thái với  thác và ghềnh của phố núi đã mệt nhoài. Khách sạn Dakruco cung cấp đầy đủ các dịch vụ tại phòng nghỉ như: café, trà theo nhiều phong cách uống khác nhau; Phòng tắm mở với đầy đủ trang thiết bị hiện đại; máy điều hoà; mini bar; két sắt; truyền hình vệ tinh; máy sấy tóc; dép đi trong phòng; bàn làm việc; thiết bị cảm ứng khói phòng chống cháy nổ. ban công và hành lang riêng biệt. dịch vụ giặt ủi…  Ngoài ra, Dakruco Hotels còn cung cấp các dịch khác 24/24 như: phòng Suite, Dakruco Spa, phòng tập Gym, hồ bơi, quầy Bar trên tầng thượng với khung cảnh đẹp, thoáng mát ngồi thưởng thức ly cà phê thơm nồng và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Thành phố núi Buôn Ma Thuột.

 Cán bộ, nhân viên của Dakruco Hotel luôn đặt sự hài lòng của mọi du khách ngay từ lần đầu tiên. Chỉ cần có cơ hội được phục vụ quý khách, Dakruco Hotel sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận và ấn tượng khó phai trong kỳ nghỉ của mình./.

 Vũ Thắng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dakruco Hotel nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO