Đắk Nông: Triệt phá 1 đường dây trộm cắp xe máy liên tỉnh

19/11/2014 00:00

(TN&MT) - Theo thông tin ban đầu, đường dây trộm cắp xe máy liên tỉnh Đắk Nông - Bình Phước do một đối tượng tên Đoàn Thanh Tòng (hiện đã bỏ trốn) cầm đầu.

   
(TN&MT) - Chiều ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết vừa triệt phá một đường dây chuyên trộm cắp và tiêu thụ xe máy liên tỉnh Đắk Nông - Bình Phước có quy mô lớn.
   
  Theo thông tin ban đầu, đường dây trộm cắp xe máy liên tỉnh Đắk Nông - Bình Phước do một đối tượng tên Đoàn Thanh Tòng (hiện đã bỏ trốn) cầm đầu.
   
  Thông thường, Tòng giao cho “chân tay” chia nhau đến địa bàn các xã thuộc huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông và huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước dò la. Nếu phát hiện các chủ phương tiện sơ hở, mất cảnh giác, các đối tượng trên sẽ báo để Tòng trực tiếp cùng với một số đối tượng khác thực hiện hành vi trộm cắp xe máy và một số tài sản khác. Bằng thủ đoạn đó, nhóm trộm đã thực hiện trót lọt 13 vụ trộm cắp xe máy và một số vụ trộm cắp tài sản khác.
   
  Sau một thời gian điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đắk R’lấp đã bắt giữ được một số đối tượng gồm: Phạm Thanh Tùng (SN 1994), Trần Minh Mẫn (SN 1997), Phạm Văn Hậu (SN 1988), Trần Văn Phương (SN 1996), Nguyễn Văn Long (SN 1988, cùng ở xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), Nguyễn Xuân Bính (SN 1976) và Nguyễn Hữu Năm (SN 1975, cùng ở xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).
   
  Từ lời khai của các đối tượng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đã thu giữ 3 xe máy các loại và một số tang vật có liên quan, đồng thời tiếp tục mở rộng vụ án, tổ chức truy bắt các đối tượng bỏ trốn và thu giữ những tang vật còn lại.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Triệt phá 1 đường dây trộm cắp xe máy liên tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO